Barca "đại chiến" Bayern vì Laurent Koscielny

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 20:37 PM (GMT+7)
Cầu thủ người Pháp đang “lọt vào tầm ngắm” của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha và Hùm xám xứ Bravia. Bản thân người đại diện cho Laurent Koscielny cũng thừa nhận điều này.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, tờ Goal thông tin Bayern sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Mới đây, nhật báo Sport ở Catalunya cho biết, các nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang rục rịch gửi đến HLV Arsene Wenger của Arsenal lời đề nghị chiêu mộ trung vệ này. 

img
 

Những thông tin trên không phải là vô căn cứ khi Koscielny cũng thừa nhận có thể anh sẽ rời khỏi Emirates nếu Pháo thủ vẫn tiếp tục phải đối mặt với cơn khát danh hiệu.

Dù khẳng định vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào nhưng người đại diện của Koscielny - ông Stephane Courbis, cho biết thân chủ của mình đang được hai "gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu quan tâm sát sao.

Ông Courbis cho biết trên Eurosport: "Tôi biết rằng Laurent là một trong những cái tên nằm trong danh sách chiêu mộ của cả Barcelona lẫn Bayern Munich."

Koscielny đã chuyển tới Arsenal từ Lorient với giá 8 triệu bảng vào năm 2010. Sau 3 mùa giải, anh đã thi đấu 119 trận cho Pháo thủ và ghi 10 bàn thắng.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem