Barca lên kế hoạch trói chân “sao trẻ”

Thứ tư, ngày 14/12/2011 12:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với những màn trình làng khá ấn tượng ở mùa giải này, tiền đạo trẻ Isaac Cuenca đang được lãnh đạo Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng tới năm 2014.
Bình luận 0

Sau khi chứng tỏ được tài năng ở lò đào đạo La Masia, Cuenca đã được đôn lên đội một Barca hồi đầu mùa giải. Và anh đã bắt đầu gây sự chú ý của giới chuyên môn cũng như các tuyển trạch viên khắp châu Âu bằng việc ghi 2 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại La Liga.

img

Sẽ không quá khi nói, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha chính là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất mà đội chủ sân Nou Camp cho trình làng ở mùa giải 2011-2012.

Chính vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch giữ chân “viên ngọc” của mình bằng việc thuyết phục cầu thủ 20 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2014. Hợp đồng hiện tại của Cuenca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, quá trình thương lượng giữa đôi bên vẫn đang rơi vào tình trạng bế tắc do Cuenca không hài lòng với các điều khoản về tài chính mà Barca đưa ra. Được biết, cầu thủ này chỉ chấp nhận ở lại nếu được tăng lương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem