Barca: Quá nhanh, quá nguy hiểm

Thứ tư, ngày 13/03/2013 13:28 PM (GMT+7)
"Kẻ đóng thế" Jordi Roura đã "nổ" tưng bừng như vậy sau khi ông và các cầu thủ Barca làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan để lấy vé vào tứ kết Champions League sáng nay.
Bình luận 0

Đội bóng xứ Catalan đã ghi 4 bàn thắng trong trận đấu trên sân Nou Camp và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Trợ lý Roura tin rằng chính màn trình diễn vừa qua đã khiến cho những kẻ chỉ trích đội bóng của ông trong thời gian qua phải im lặng.

img
 

"Các cầu thủ của chúng tôi đã phải nhận quá nhiều lời chỉ trích. Trận thắng này đã 'minh oan' cho họ. Cầu thủ Barca là những con người đặc biệt. Toàn đội đã chơi với một tốc độ khó tin, đạt hiệu quả một cách kinh ngạc và có thái độ thi đấu rất đáng ngợi ca. Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào về các cầu thủ", Jordi Roura hào hứng tuyên bố.

Trợ lý Jordi Roura của Barcelona tiết lộ rằng HLV Tito Vilanova đã rất vui mừng với chiến thắng 4-0 của CLB trước AC Milan.

"Chúng tôi thường xuyên liên lạc. Tôi đã nói chuyện với ông ấy sau khi trận đấu kết thúc và Tito cảm thấy rất hạnh phúc. Quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt và trong một vài ngày tới, Tito sẽ trở về với chúng tôi." - Jordi Roura chia sẻ.

Vượt qua AC Milan, Barcelona đã trở lại với vị thế của một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp Champions League. Tuy nhiên, Roura khẳng định sẽ không dễ để CLB vươn đến vinh quang khi mà Real Madrid cũng có tên ở vòng tứ kết: Đối thủ nào bây giờ cũng rất nguy hiểm. Mọi người nói chúng tôi là ứng cử viên nhưng tôi không nghĩ vậy. Hãy chờ xem mọi chuyện thế nào tại buổi lễ bốc thăm vào thứ 6 tới.

Nếu phải gặp Real Madrid thì chúng tôi vẫn sẽ chuẩn bị và chiến đấu với họ bằng khả năng mạnh nhất có thể."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem