“Bật” trọng tài, Chelsea bị phạt 20.000 bảng

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 19:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do có những phản ứng gay gắt với những quyết định của trọng tài Chris Foy trong trận thua 0-1 trước Queens Park Rangers hồi cuối tuần trước nên Chelsea đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) phạt 20.000 bảng.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Loftus Road hồi cuối tuần qua, các cầu thủ Chelsea đã không ít lần có những phản ứng với quyết định của Chris Foy, đặc biệt là khi Jose Bosingwa bị truất quyền thi đấu do truy cản trái phép với Shaun Wright-Phillips cũng như việc Didier Drogba bị đuổi sau pha vào bóng ác ý với Adel Taarabt bên phía QPR.

img

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu đó, HLV Andre Villas-Boas đã không ít lần ra đường pitch để phàn nàn với trọng tài thứ tư về các quyết định của Foy. Sau trận đấu, Villas-Boas đã có những lời lẽ chỉ trích nhằm vào vị “vua áo đen” này. Hiện FA đang cân nhắc khả năng đưa ra án phạt cấm chỉ đạo đối với chiến lược gia người Bồ.

Với những hành động sách nhiễu trọng tài Chris Foy trong trận gặp QPR, đội bóng thành London đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh phạt số tiền lên tới 20.000 bảng.

Bên cạnh đó, thủ quân John Terry của Chelsea cũng đang bị cảnh sát “hỏi thăm” do bị tố có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand của Queens Park Rangers.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem