Bầu Kiên, bầu Đức "nóng mặt" ngày ra mắt VPF

Thứ tư, ngày 14/12/2011 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong 3,5 tiếng đồng hồ Đại hội đồng cổ đông lần đầu tiên Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) sáng 14.12, chỉ có một “đốm lửa” nhỏ xuất hiện nhưng nó đã nhanh chóng bị dập tắt…
Bình luận 0

Sau đoạn dạo đầu trôi qua khá bình yên, thậm chí có phần… nhạt, nhiều người đã hy vọng vào những màn tranh luận gay gắt bắt đầu ở giữa buổi họp khi ông Nguyễn Đức Kiên - Chủ tịch CLB Hà Nội ACB nóng mặt lên tiếng “mắng” ai đó chỉ trích ngầm khi mình đang phát biểu: “Tôi nghe có ai đó phía dưới nói tôi không có thời gian, không muốn làm sao không rút. Ai muốn nói thì đứng dậy nói thẳng, không nên nói sau lưng”.

img
 Ông Nguyễn Đức Kiên - Chủ tịch CLB Hà Nội ACB. Ảnh: Đàm Duy

Lập tức có một “người lạ mặt” tự xưng là đại diện T&T ở giải hạng Nhất (đội Hà Nội) đứng dậy đưa ra suy nghĩ: “Anh Kiên nói không có thời gian thì nên rút ngay từ đầu. Vì nếu không rút ngay đến khi được bầu làm Chủ tịch HĐQT mà mới xin rút thì không nên”.

Đáp lại, bầu Kiên nói: “Tôi chưa rút vì tôi thấy có trách nhiệm với Công ty này. Tôi có trách nhiệm với anh Thắng vì nếu tôi không nhận lời làm Phó thì anh Thắng (ông Võ Quốc Thắng - PV) cũng kiên quyết không làm Chủ tịch. Anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch HAGL-PV) bảo cả đời chưa làm Phó cho ai, nhưng cũng chấp nhận làm Phó cho anh Thắng. Thực tế, chúng tôi đã phải vận động rất nhiều anh Thắng mới nhận lời”.

Tiếp theo bầu Kiên, bầu Đức cũng cho đại diện T&T thêm một “gáo nước lạnh” nữa với những lời phát biểu đanh thép: “Theo tôi, đại diện T&T phát biểu ý kiến như thế là thiếu tinh thần xây dựng. Bản thân tôi không có thời gian, anh Kiên cũng không có thời gian. Nếu không vì bóng đá Việt Nam thì chắc chắn chúng tôi đã không ngồi đây. Chúng ta phải phát biểu trên tinh thần xây dựng chứ không nên vì mục đích nào khác”.

Vậy là “ngọn lửa” mới nhen nhóm lên đã tắt ngay. Không khí Đại hội sau đó đã diễn ra êm xuôi, “thành công tốt đẹp”!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem