Bé sơ sinh suýt bị chôn sống đã qua đời

Thứ sáu, ngày 16/08/2013 12:50 PM (GMT+7)
Sau hơn 10 ngày được điều trị tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam, mặc dù được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bé sơ sinh suýt bị chôn sống đã không qua khỏi.
Bình luận 0
Ngày 16.8, bác sĩ Hoàng Xuân Việt - Giám đốc Bệnh viện Nhi Quảng Nam xác nhận: “Vào khoảng 20 giờ 30 tối qua (15.8) cháu bé suýt bị chôn sống, con của sản phụ Lữ Thị Lâm Quy (trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam) đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện”.

Cháu bé suýt bị chôn sống lúc còn điều trị tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.
Cháu bé suýt bị chôn sống lúc còn điều trị tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Anh Nguyễn Văn Tin, cha của cháu bé cũng cho biết, sau khi làm các thủ tục, anh đưa cháu về nhà lo hậu sự trong tối nay (16.8). Anh Tin tỏ ra hết sức đau buồn vì cuối cùng, con anh đã không qua khỏi. “Cháu đã đi rồi, vợ chồng tôi hết sức đau buồn, như đứt từng khúc ruột".

Anh Tin cũng cho biết thêm, bệnh viện Đa khoa Quảng Nam sau khi biết tin cũng đã đến nhà thăm hỏi, viếng hương và động viên gia đình anh.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, chị Lữ Thị Lâm Quy (SN 1984, trú thôn Khương Mỹ, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) chuyển dạ vào khoảng 17 giờ ngày 4.8, sau đó được người nhà chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và sinh được cháu trai. Đến khoảng 18 giờ 30 phút, một hộ lý ra nói với người nhà là cháu đã tử vong do sinh non, có trọng lượng quá nhỏ gần 700g, dù đã được hô hấp, nhưng không cứu được.

Sau khi đưa thi thể cháu về nhà, bố cháu bé mở khăn ra để tổ chức khâm liệm thì cả nhà hốt hoảng thấy cháu đang khua tay, chân, khóc oe oe nên lập tức đưa cháu vào Bệnh viện Nhi Quảng Nam cấp cứu trở lại.

Trương Hồng (Trương Hồng )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem