Beckham “mơ” được chơi dưới trướng Mourinho

Thứ năm, ngày 14/07/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ David Beckham cho biết, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là được trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Real Madrid dưới quyền chỉ đạo của Jose Mourinho.
Bình luận 0

Theo Becks, Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông là một niềm vinh dự đối với bất cứ cầu thủ nào.

img
 

Beckham nói: “Jose là một HLV vĩ đại. Được thi đấu cho đội bóng mà ông ấy dẫn dắt là một giấc mơ với bất cứ cầu thủ nào và tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ”.

Trong quá khứ, cầu thủ 36 tuổi đã từng khoác áo Real Madrid từ năm 2003-2007 và cùng đội bóng Hoàng gia đoạt được một chức vô địch La Liga (năm 2007).

Vào ngày 16.7 tới, Beckham sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ trong trận giao hữu giữa Los Angeles Galaxy với Real Madrid tại SVĐ Home Deport Center, bang California. Hiện tại, cựu thủ quân tuyển Anh đang rất nóng lòng gặp lại đội bóng Hoàng gia.

“Tôi đã trải qua 4 năm tuyệt vời tại Real Madrid. Tôi cảm thấy mình có rất nhiều cảm xúc khi lần đầu tiền được gặp lại đội bóng cũ, bởi tôi đã có nhiều kỷ niệm tại Bernabeu cũng như với các thành viên của CLB” – Beckham bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem