Ảnh khỏa thân của bạn gái cựu sao M.U bị phát tán

Thứ bảy, ngày 01/10/2016 08:06 AM (GMT+7)
Người đẹp Jovana Gajic, bồ tiền vệ Zoran Tosic khẳng định tài khoản Instagram của cô bị hack.
Bình luận 0

Chân dài tóc nâu buộc phải xóa Instagram ngay khi bạn bè cô thông báo về việc ảnh nhạy cảm bị lộ hôm 29.9. Tuy nhiên, bức ảnh Jovana Gajic không mảnh vải che thân cầm điện thoại nhìn gương selfie vẫn bị phát tán.

img

Bạn gái nóng bỏng của Tosic hốt hoảng xóa vội Instagram nhưng bức ảnh nude nhạy cảm vẫn bị phát tán. Ảnh: Instagram.

"Vài người bạn gọi điện và nói rằng có một bức ảnh nude của tôi đang trên Instagram. Tôi thực sự rất sốc, mở ngay tài khoản Instagram ra nhưng bức ảnh đã bị xóa đi. Tôi không biết ai hack điện thoại của tôi rồi đăng tải ảnh riêng tư đó lên và ai cố tình làm hại cuộc sống cá nhân của tôi nhưng tôi vẫn phải xóa tài khoản đi. Hiện giờ tôi tập trung vào việc tìm ra người chơi xấu mình", người mẫu Serbia chia sẻ.

Gajic và Tosic bên nhau đã ba năm nhưng cuộc tình của họ bắt đầu từ chuyện ngoại tình của cựu tiền vệ M.U. Năm ngoái, ngôi sao đang khoác áo CSKA Moscow ly dị cô vợ Diana dù đã có hai con gái, để được ở bên tình mới nóng bỏng. Người đẹp Gajic được cho là chụp ảnh khỏa thân để gửi Tosic thỏa nỗi mong nhớ vì giờ hai người sống xa nhau. Cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian sớm nhất.

img

Tiền vệ người Serbia, Zoran Tosic, từng khoác áo MU mùa giải 2009-2010. Ảnh:Sun.

"Bởi vì cô ấy ngoại tình với Zoran nên thường gửi ảnh gợi tình. Hiện giờ việc đó diễn ra thường xuyên hơn vì họ không sống gần nhau, chàng ở Moscow còn nàng ở Dubai", nguồn tin tại Serbia tiết lộ.

Zoran Tosic từng khoác áo M.U mùa giải 2009-2010 khi HLV Ferguson vẫn còn dẫn dắt Quỷ đỏ. Tiền vệ 29 tuổi hiện thi đấu cho CSKA Moscow, đội bóng vừa để thua Spurs 0-1 tại vòng bảng Champions League hôm giữa tuần.

Hoàng Trang (VNExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem