Áo đấu của ĐT Việt Nam rẻ đến cỡ nào tại AFF Cup 2018?

Chủ nhật, ngày 11/11/2018 14:10 PM (GMT+7)
Bộ trang phục của thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ đứng hạng 4 tại AFF Cup 2018 theo đánh giá từ tờ Fox Sports phiên bản châu Á.
Bình luận 0

Chỉ cần bỏ ra 21 USD (tức gần 500.000 đồng), người hâm mộ Việt Nam đã có thể sở hữu được áo đấu của đội nhà. Một mức giá "quá bèo" so với mặt bằng chung tại sân chơi khu vực Đông Nam Á năm 2018, nhưng lại phù hợp với nhu cầu sử dụng đến từ khán giả. Bởi người Việt vốn vẫn chưa thay đổi được thói quen "xài" hàng fake (tạm dịch: hàng nhái) bấy lâu nay.

Theo Fox Sports Asia, trang phục thi đấu của "Những ngôi sao vàng" rẻ thứ 4 trong tổng số 10 đội tuyển tham dự VCK. Bên cạnh đó, tờ Fox Sports Asia đã chấm 7/10 điểm về tiêu chí khuôn mẫu thiết kế áo đấu của tuyển Việt Nam có im chìm hình ngôi sao trên hai cánh tay.

img

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

Theo tờ báo điện tử phiên bản châu Á này, giá tiền để mua bộ trang phục của tuyển Việt Nam do hãng Grand Sport thiết kế chỉ hơn 3 đội tuyển yếu nhất khu vực gồm Lào, Campuchia và Timor Leste, khi được định mức đồng giá là 20 USD (tức hơn 450.000 đồng).

Singapore là đội tuyển sở hữu chiếc áo đấu có giá trị cao nhất tại AFF Cup 2018. Được bảo quyền bởi hãng thể thao nổi tiếng Nike, bộ trang phục của "Những chú sư tử" được "rao bán" với con số lên đến 77 USD.

Kết thúc lượt đấu thứ nhất tại bảng A, tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu với 3  điểm. Kém chỉ số phụ, tuyển Malaysia đứng hạng nhì. Riêng đối thủ Myanmar vẫn chưa xuất trận. 

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được nghỉ tại lượt đấu thứ hai diễn ra ngày 12.11, trước khi có cuộc tiếp đón Malaysia vào 19h30 tối 16.11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.       

Bình An (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem