Bạn gái đẹp như hoa hậu của thủ môn ĐT Thái Lan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/02/2017 12:35 PM (GMT+7)
Là một tín đồ đạo phật, sở hữu thân hình vạm vỡ như một VĐV thể hình và hiện là đội trưởng ĐT Thái Lan, thế nhưng ít người biết rằng, Kawin Thamsatchanan còn khiến các đồng nghiệp ghen tị khi sở hữu cô bạn gái xinh như hoa hậu có tên Sattcha Noonan.
Bình luận 0

Trong làng bóng đá Thái Lan và Đông Nam Á, cái tên Kawin Thamsatchanan chẳng còn mấy xa lạ. Thủ môn 27 tuổi này hiện là thủ quân ĐT Thái Lan, khoác áo CLB nổi tiếng Muangthong United và có một thân hình săn chắc khiến vạn người mê. Ngoài ra, Kawin Thamsatchanan còn được biết đến như một tín đồ sùng đạo phật, khi từng cạo trọc đầu và vào chùa tu khoảng 1 năm.

Chưa hết, Kawin Thamsatchanan còn khiến nhiều đồng nghiệp nam phải ghen tị khi sở hữu trái tim người đẹp Sattcha Noonan. Hai người công khai tình cảm cách đây 2 năm và cũng đã bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân. Giống như nhiều người đàn ông Thái Lan khác, Kawin Thamsatchanan rất lãng mạn khi thường xuyên đưa Sattcha Noonan đi du lịch rồi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa 2 người.

Vẻ xinh đẹp của Sattcha Noonan - bạn gái Kawin Thamsatchanan:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem