Bạn gái Neymar bị lộ clip sex

Thứ sáu, ngày 07/10/2016 17:02 PM (GMT+7)
Bruna Marquezine, nữ diễn viên vừa công khai tái hợp với tiền đạo Neymar (Barcelona) đang bị tung clip sex rộng rãi tại đất nước Brazil.
Bình luận 0

Trong đoạn clip đang được phát tán, cô nàng Bruna Marquezine dường như trần như nhộng khi làm "chuyện ấy" với 1 người đàn ông lực lưỡng.

img

Bruna bị nghi lộ clip sex.

Một số nguồn tin cho rằng đây là clip sex giữa Bruna và tiền đạo Neymar của Barcelona. Nhưng theo báo chí Brazil, Neymar chẳng hề liên quan tới vụ việc này. Đây là cảnh trong phim mà Bruna từng tham gia đóng.

Dù thật hay giả thì clip sex này cũng đang ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Bruna. Hiện Bruna vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.  Hiện tại, trang cá nhân Instagram của cô nàng diễn viên kiêm người mẫu này đang có số lượng người theo dõi khá đông đảo với 16,6 triệu người.

Bruna và Neymar từng có thời gian hẹn hò yêu đương trước khi cả 2 đột ngột chia tay nhau sau VCK World Cup 2014. Khi Neymar giúp Olympic Brazil giành HCV tại Olympic 2016 vừa qua, Bruna đã đến chia vui cùng tiền đạo này. Một thời gian sau, họ chính thức tái hợp khi chàng thường xuyên đưa nàng đi ăn rồi có những cử chỉ đầy âu yếm.

Khương Thượng (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem