Bộ 3 tuyển thủ Việt Nam bảnh bao xuất hiện trong lễ ký kết tài trợ

Cao Oanh Thứ hai, ngày 23/09/2019 15:40 PM (GMT+7)
Từ khi xuất hiện tại lễ ký kết nhà tài trợ ĐTQG Việt Nam sáng 23/9, ba tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài bảnh bao.
Bình luận 0

img

Sáng 23/9, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Theo đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kao Việt Nam sẽ đồng hành cùng ĐTQG nam Việt Nam, ĐTQG nữ Việt Nam và ĐTQG U23 Việt Nam từ tháng 4/2019 đến tháng 3/2021. 

Phát biểu trong lễ công bố nhà tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Tôi rất vui mừng thông báo VFF đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Kao Việt Nam. Có thể nói rằng, sự tài trợ của Kao Việt Nam sẽ giúp đội tuyển có thêm điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho các mục tiêu trong thời gian tới.

VFF tin tưởng sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp các đội tuyển gặt hái được nhiều thành công. VFF cũng hy vọng rằng sẽ nhận được thêm sự ủng hộ của các nhà tài trợ để phát triển bóng đá Việt Nam”.

img

Trong khi đó, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Kao Việt Nam ông Nishida Masahide bày tỏ hân hạnh khi được là nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam: “Chúng tôi cảm ơn VFF đã cho chúng tôi cơ hội hợp tác này. Kao Việt Nam hân hạnh đồng hành tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam. Tôi biết rằng, các cầu thủ đang tập trung để tập luyện cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Tôi xin chúc các cầu thủ giành kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới”.

Được biết, Công ty TNHH Kao Việt Nam và VFF sẽ kí tài trợ trong thời gian 2 năm. Theo kế hoạch,  ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Malaysia (10/10) và ĐT Indonesia (15/10) vào chiều nay. Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng tập luyện để thi đấu giao hữu với U22 UAE (13/10)

img

Xuất hiện tại buổi lễ ký kết ngoài đại diện của Liên đoàn, đại diện nhà tài trợ còn có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Quế Ngọc Hải (đội tuyển Việt Nam), Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức (đội tuyển U22 Việt Nam). Ba cầu thủ diện áo đấu của đội tuyển, gây chú ý với vẻ bảnh bao và gương mặt tươi tắn, đặc biệt là Hoàng Đức với kiểu tóc gọn gàng mới làm.

img

HLV Park Hang-seo vui mừng khi gặp học trò Tiến Linh tại buổi lễ kí kết và tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

img

Bộ ba tuyển thủ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ bảnh bao, tươi tắn.

img

Vào lúc 17h chiều 23/9, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân cỏ tại sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Malaysia. Hôm nay cũng là ngày đội tuyển U22 Việt Nam bắt đầu hội quân chuẩn bị cho cho trận giao hữu với U23 UAE.

img

Đại diện VFF, đại diện nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các tuyển thủ và HLV Park Hang-seo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem