Ca sĩ nổi tiếng tuyên bố “hiến vợ” cho sao Man City

Tùng Lâm (theo The Sun ) Thứ tư, ngày 06/05/2015 18:45 PM (GMT+7)
Cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Oasis - Noel Gallagher vừa khiến tất cả phải sốc khi nói rằng, anh sẵn sàng hiến vợ cho David Silva làm “chuyện ấy” nếu như điều này có thể giúp ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu thăng hoa hơn.
Bình luận 0

Noel Gallagher là một nam ca sĩ nổi tiếng tại nước Anh, từng rất thành công cùng nhóm nhạc Oasis và cũng được biết đến như một fan cuồng của Man City.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ The Sun, khi được hỏi về cầu thủ “Man xanh” mà ông yêu thích nhất, Noel Gallagher ngay lập tức kể ra Sergio Aguero, Yaya Toure và đặc biệt là David Silva.

img

Noel Gallagher sẵn sàng hiến vợ cho David Silva. Ảnh - Mirror.

Thậm chí, Noel Gallagher tuyên bố, ông thích David Silva đến độ sẵn sàng hiến vợ cho tiền vệ người Tây Ban Nha này làm “chuyện ấy” nếu như điều đó có thể giúp anh thi đấu thăng hoa hơn trên sân cỏ. “Tôi có thể để anh ấy (David Silva) ngủ với vợ tôi nếu như điều đó tốt cho anh ấy”, cựu ca sĩ của nhóm nhạc Oasis khiến ngay cả phóng viên cũng bất ngờ với tuyên bố của mình.

Trong khi đó, khi được yêu cầu chỉ ra cầu thủ mà mình ghét nhất, Noel Gallagher không ngần ngại điểm tên Juan Mata – đồng hương của David Silva và hiện khoác áo đại kình địch M.U. “Cứ nhìn thấy Juan Mata thi đấu là tôi thấy ngứa mắt, tôi có thể lao vào ăn thua đủ với anh ta”, Noel Gallagher nói thêm và cho thấy mình cũng là một “anti-M.U” chính hiệu.

Ngoài nói về những cầu thủ yêu và ghét, Noel Gallagher cũng đưa ra góp ý đối với Ban lãnh đạo Man City. Theo đó, ông muốn giới chủ UAE sa thải Manuel Pellegrini, đồng thời mang Pep Guardiola hoặc Carlo Ancelotti về thay thế. Chưa hết, ông cũng rất muốn đội chủ sân The Etihad bạo chi để chiêu một thành công ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid.

Noel Gallagher là CĐV lớn và nổi tiếng nhất của Man City. Ca sỹ nổi tiếng người Anh này luôn theo sát mọi diễn biến của đội chủ sân Etihad, thường đến sân ở trận đấu lớn của “Man xanh”. Roberto Mancini, cựu HLV Man City tiết lộ rằng, Noel Gallagher từng vào phòng thay đồ tặng ông một nụ hôn khi Man xanh giành chức vô địch Premier League 2011/12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem