Cận cảnh "vòng 1" như siêu mẫu của "thánh nữ" vô địch US Open 2019

Nhật Trường Chủ nhật, ngày 08/09/2019 12:10 PM (GMT+7)
Bianca Andreescu không chỉ sở hữu tài năng thượng thừa trên sân banh nỉ, mà còn được đánh giá vô cùng xinh đẹp, có thể trở thành biểu tượng mới trong làng quần vợt nữ trong tương lai gần. Ở tay vợt 19 tuổi này, ngoài khuôn mặt thanh tú, còn là thân hình cực chuẩn và vòng 1 chẳng kém gì các siêu mẫu.
Bình luận 0

Đánh bại đàn chị Serena Williams trong trận chung kết đơn nữ US Open 2019 với các tỷ số 6-3 và 7-5, Bianca Andreescu đã có lần đầu tiên lên ngôi ở giải đấu danh giá trên đất Mỹ, đồng thời đây cũng là danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của tay vợt 19 tuổi này. Trước đó, cô đã lần lượt lên ngôi ở Canadian Open 2019 và Indian Wells Open 2019.

Bianca Andreescu, 19 tuổi, sinh ra ở Canada, ngoài tài năng thượng thừa trên sân banh nỉ, còn sở hữu khuôn mặt cực kì xinh đẹp. Cô được gọi với nhiều biệt danh như "Mỹ nhân mới" làng banh nỉ, "Công chúa", thậm chí là "Thánh nữ". Nhìn ảnh này, nhiều người nghĩ rằng cô giống một diễn viên, ca sĩ hay người mẫu thay vì tay vợt chuyên nghiệp nhờ khuôn mặt thanh tú, vóc dáng cực chuẩn và vòng 1 đầy đặn tuổi đôi mươi.

Thân hình rực lửa của Andreescu:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem