Cậu cả nhà Beckham “qua đêm” với con gái Mourinho?

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 19/03/2016 10:00 AM (GMT+7)
Nguồn tin từ The Sun cho hay, Brooklyn Beckham, con trai lớn của ngôi sao David Beckham, và ái nữ nhà Mourinho, Matilde Mourinho, có vẻ đã trở thành một cặp. Bằng chứng là họ đã tiệc tùng cùng nhau đến gần sáng mới về.
Bình luận 0

Cách đây 2 tuần, Brooklyn Beckham đã đón sinh nhật lần thứ 17 và bắt đầu được bố mẹ “thả lỏng” hơn trong việc quan hệ bạn bè hay lui tới các tụ điểm vui chơi. Bằng chứng là mới đây, cậu cả nhà Beckham đã cùng bạn bè tổ chức bữa tiệc ở một quán bar thuộc Trung tâm London và vui vẻ ở đó tới gần sáng mới về. Điều đặc biệt là trong buổi tiệc này cũng có sự hiện diện của Matilde Mourinho, ái nữ của HLV Jose Mourinho.

img

Brooklyn Beckham cặp kè với Matilde Mourinho?

Theo nguồn tin từ The Sun, trong suốt bữa tiệc, Brooklyn luôn dành cho Matilde những cử chỉ ân cần. Thậm chí khi rời quá bar, Brooklyn còn là người dẫn Matilde ra xe và cửa đưa cô bạn lên. Thực tế đây không phải lần đầu tiên Brooklyn và Matilde tiệc tùng cùng nhau. Cách đây chừng 1 tháng, họ cũng đã có một buổi tương tự. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ, Matilde đã phải lòng anh chàng bạn trai kém mình 2 tuổi.

Nếu Matilde phải lòng Brooklyn, có lẽ HLV Mourinho mới là người phải lo lắng. Đơn giản, Brooklyn rất giống ông bố David Beckham ở khoản sát gái. Kể từ lúc mới lớn dậy và khẳng định theo nghiệp thời trang, điện ảnh thay vì quần đùi áo số, chàng thanh niên 17 tuổi này luôn rất được phái nữ để mắt tới. Thời gian qua, Brooklyn bị bắt gặp đi chơi nhiều lần với cô người mẫu cùng tuổi Sonia Ben Ammar. Trước đó thì từng bị đồn qua lại với Chloe Moretz...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem