Cầu thủ Premier League đầu tiên thừa nhận đồng tính

Thứ năm, ngày 09/01/2014 11:48 AM (GMT+7)
Thomas Hitzlsperger - cựu tiền vệ Aston Villa và Everton - vừa lên tiếng thừa nhận anh là dân gay.
Bình luận 0

Hôm qua 8/1, sau 5 tháng giải nghệ vì chấn thương, Thomas Hitzlsperger khiến người hâm mộ không khỏi sốc khi tiết lộ mình là một người đồng tính trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Die Zeit (Đức)."Tôi quyết định nói ra sự thật về giới tính của mình bởi tôi muốn được hòa nhập, tham gia bày tỏ ý kiến trong cộng đồng các VĐV đồng tính", Hitzlsperger thổ lộ.

Hitzlsperger gây sốc khi thừa nhận là người đồng tính. Ảnh: Eyevine.
Hitzlsperger gây sốc khi thừa nhận là người đồng tính. Ảnh: Eyevine.

Cựu tiền vệ West Ham và Everton cho biết anh phát hiện ra mình là người đồng tính cách đây vài năm. Hitzlsperger thẳng thắn bày tỏ anh muốn được chung sống cùng với một người đàn ông và không hề cảm thấy xấu hổ vì chuyện này.

TrướcHitzlsperger, các ngôi sao thể thao Tom Daley (VĐV nhảy cầu người Anh), Anton Hysen (cầu thủ Thụy Điển), Jason Collins (VĐV bóng rổ Mỹ), Nicola Adams (VĐV boxing Anh) và Robbie Rogers (cầu thủ Mỹ) cũng thừa nhận họ đồng tính.

Hitzlsperger hôn bạn gái Inga Totzauer năm 2002 khi còn khoác áo Aston Villa. Ảnh: NT
Hitzlsperger hôn bạn gái Inga Totzauer năm 2002 khi còn khoác áo Aston Villa. Ảnh: NT

Thomas Hitzlsperger, sinh năm 1982, từng có nhiều năm khoác áo các CLB Aston Villa, West Ham và Everton ở Premier League. Trong màu áo tuyển Đức, Hitzlsperger từng được ra sân thi đấu 52 trận và ghi 6 bàn thắng.

Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem