CĐV đội bóng của Công Phượng có động thái bất ngờ với BLĐ người Nhật

Thứ bảy, ngày 10/08/2019 17:10 PM (GMT+7)
Các CĐV Sint-Truidense đã có những hành động đầu tiên để phản đối chính sách keo kiệt của chủ sở hữu DMM.com (Nhật Bản) trước trận gặp Standard Liège.
Bình luận 0

Trước giờ bóng lăn gặp Standard Liège, các CĐV Sint-Truidense đã hành động, đúng như những gì họ tuyên bố để phản đối chính sách keo kiệt của những ông chủ người Nhật Bản, mà cụ thể là Giám đốc điều hành Tateishi Takayuki.

img

Công Phượng trong ngày ra mắt Sint-Truidense.

Một biểu ngữ với nội dung: “DMM: Open your eyes before the fans will close them” (DMM: Hãy mở to mắt ra trước khi người hâm mộ đóng chúng lại), đã được các cổ động viên Sint-Truidense căng trên khán đài sân vận động Stayen.

Một cổ động viên của Sint-Truidense cho biết trên tờ Het Laatste Nieuws: “Chúng tôi không nhằm vào huấn luyện viên và các cầu thủ bởi vì họ đã làm hết sức của mình. Nhưng những người Nhật là người phải chịu trách nhiệm. Họ luôn đòi rất nhiều tiền từ bán vé nhưng lại ngoan cố không chịu đưa về những sự bổ sung cần thiết. Chúng tôi đã quá mệt mỏi với tình trạng này”.

Theo các cổ động viên Sint-Truidense, tấm biểu ngữ trên mới chỉ là phần mở đầu. Họ đã chuẩn bị và sẽ tiếp tục thực hiện những hành động phản đối trong trận đấu gặp Standard Liège hôm 10 tháng 8.

“Biểu ngữ này chắc chắn không phải là hành động cuối cùng. Các phản ứng sẽ được thực hiện trước và trong trận đấu với Standard. Chúng tôi chờ xem Tateishi và các cộng sự sẽ thức tỉnh. Đó là điều cần thiết nếu họ muốn lọt vào vòng play-off. Chúng tôi không cần lời nói mà là hành động”, các cổ động viên Sint-Truidense cho biết.

Công ty DMM.com và CEO Tateishi Takayuki chính là những người quyết định chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ HAGL sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của anh tại AFC Asian Cup 2019 mà đặc biệt là trận đấu với tuyển Nhật Bản ở tứ kết. Vì thế nếu Tateishi Takayuki bị tẩy chay, tương lai của Công Phượng tại Sint-Truidense cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem