Cha con Beckham phớt lờ cảnh báo về “cá ăn tinh hoàn”

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 26/06/2015 18:48 PM (GMT+7)
Bất chấp cảnh báo của chính quyền về sự xuất hiện của loài cá chuyên ăn tinh hoàn đàn ông có tên Nutcracker, cha con David Beckham vẫn thản nhiên đi thuyền ra bãi biển Weymouth, Dorset và câu cá, đồng thời khoe chiến tích của mình.
Bình luận 0

Cách đây 2 ngày, 2 người đàn ông ở Papua New Guinea đã chết khi đi bơi vì bị một loài cá có tên Nutcracker cắt nát tinh hoàn. Đây là một loài cá có hình dạng rất giống với loài cá chuyên ăn thịt huyền thoại Piranha.

Nó vốn sinh sống ở khu vực rừng Amazon, Brazil và có hàm răng giống con người. Đặc biệt, loài cá này thường thích ăn các bộ phận sinh dục của nam giới.

img

 Beckham khoe chiến tích trong ngày đi câu cá. Ảnh: Facebook nhân vật.

Thời gian vừa qua, báo chí Đan Mạch rồi Pháp không ít lần đăng tin, những người đi biển phát hiện ra loài cá Nutcracker xuất hiện tại cửa sông của Đan Mạch, Pháp. Trong khi đó, giới chức Anh lo ngại, nó có thể sớm có mặt tại các ao hồ hay cửa sông quanh Vương quốc Anh, đồng thời khuyết cáo mọi công dân nên đặc biệt chú ý khi đi bơi, không nên đến những nơi hoang vắng hoặc không có các lực lượng tuần tra thường xuyên đi lại.

Tuy nhiên, bất chấp những lời cảnh báo như thế, ngày hôm qua David Beckham vẫn dẫn cậu con trai Brooklyn tới vùng biển Weymouth, Dorset để câu cá. Đây là một vùng biển thơ mộng nhưng lại gần cửa sông. Hai cha còn đã có một ngày vui vẻ, chẳng có chút gì là lo lắng về sự xuất hiện của loài cá Nutcracker và thậm chí còn khoe chiến tích câu được một con cá hầm hố.

“Nghỉ ngơi bên các con luôn là điều rất đặc biệt”, Beckham chia sẻ trên trang cá nhân của mình. “Bố và Brooklyn đang ra ngoài câu cá. Một chú cá hầm hố đã bị đưa lên thuyền”. Trước khi đi câu cá, hai cha con Beckham đã có mặt tại nhà hàng Morrison và dùng bữa sáng. Tại đây, người hâm mộ đã thực ngạc nhiên khi Brooklyn xuất hiện với phong cách bụi bặm giống như ông bố nổi tiếng của mình. Có lẽ cậu bé chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách ăn mặc của Becks.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem