‘Chàng lùn’ của PSG cưa đổ mỹ nữ có vòng 1 chắc như bắp

Minh Tú Thứ bảy, ngày 12/10/2019 12:10 PM (GMT+7)
Marco Verratti đã chính thức lên tiếng xác nhận đang yêu người mẫu bốc lửa Jessica Aidi.
Bình luận 0

Marco Verratti và Jessica Aidi lần đầu xuất hiện cùng nhau vào tháng 5/2019 trong 1 sự kiện tại giải đua Công thức 1 tại Monaco. Vào tháng 7/2019, cặp đôi này cũng bị bắt gặp quấn quýt bên nhau trong 1 kỳ nghỉ ở Hy Lạp.

img

Verratti và bồ mới Jessica Aidi.

Dù nhiều lần xuất hiện bên nhau nhưng cả tiền vệ Italia và người mẫu người Pháp đều không lên tiếng về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, sau gần 5 tháng hẹn hò, Marco Verratti và Jessica Aidi đã xác nhận họ đang là của nhau.

Theo một người bạn của Marco Verratti, Jessica Aidi  đã nhận lời yêu tiền vệ của PSG sau khi anh chàng này vượt qua thử thách của cô sau 5 tháng cặp kè.

Marco Verratti không cao (1m65) nhưng khiến rất nhiều đồng đội ở PSG phải… ngước nhìn vì cưa đổ một trong nhưng người mẫu nổi tiếng và cá tính nhất nước Pháp. Trước cô nàng người mẫu Pháp có vòng 1 tròn trịa và chắc như bắp này , “chàng lùn” của PSG đã chia tay Zazza sau nhiều năm sống như vợ chồng và có với người đẹp này 2 mặt con.

Ngắm bạn gái mới của Verratti

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem