Choáng với quyền lực của Anh Đức trong phòng thay đồ Bình Dương

Tú Phạm Thứ hai, ngày 08/04/2019 11:10 AM (GMT+7)
HLV Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ, Nguyễn Anh Đức là cầu thủ có quyền lực lớn nhất trong phòng thay đồ CLB Bình Dương.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Thanh Sơn hiện là HLV tạm quyền của CLB Bình Dương. Nhà cầm quân 46 tuổi vừa được đội bóng bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng đất Thủ thay nhà cầm quân từ chức trước đó là Trần Minh Chiến.

img

Anh Đức có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Bình Dương. Ảnh: Zing.vn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing.vn, HLV Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ, Nguyễn Anh Đức là cầu thủ có quyền lực lớn nhất trong phòng thay đồ Bình Dương.

“Đội trưởng trên sân khác và đội trưởng của toàn đội khác. Trên sân ai cũng làm đội trưởng, như Tấn Trường, Tấn Tài hay Xuân Luân nhưng đội trưởng của toàn đội, người truyền đạt lời ban huấn luyện, ban lãnh đạo là Anh Đức”, ông Sơn nói.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, nhà cầm quân 46 tuổi cho biết, phòng thay đồ CLB Bình Dương hiện rất đoàn kết: “Tinh thần đội bóng vẫn rất tốt, đặc biệt là sau chiến thắng tại Myanmar. Các cầu thủ đều tập luyện vui vẻ trước trận đấu với CLB Viettel. Hiện tại, không khí anh em trong đội đều đoàn kết và quyết tâm thi đấu từng trận một cho tốt”.

Kể từ khi dẫn dắt CLB Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã trả lại băng thủ quân cho Nguyễn Anh Đức nếu tuyển thủ Việt Nam vào sân từ đầu hoặc từ ghế dự bị. Ở V.League 2019, HLV Trần Minh Chiến đã âm thầm tước băng thủ quân của Anh Đức, trao cho Tấn Trường hoặc Tấn Tài.

Khi Anh Đức vào sân từ ghế dự bị, ông chiến cũng không trả chiếc băng thủ quân cho chân sút 33 tuổi. Vì mâu thuẫn với Anh Đức gây bất ổn phòng thay đồ nên HLV Trần Minh Chiến đã phải từ chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem