Chọc tức CĐV Barca, Ronaldo sẽ phải trả giá đắt

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 25/03/2015 09:15 AM (GMT+7)
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang phải đối mặt với án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vì hành động ăn mừng bàn thắng mang tính khiêu khích các CĐV bên phía Barcelona trong trận El Clasico.
Bình luận 0
Ở cuộc đụng độ trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 28 La Liga diễn ra vào rạng sáng 23.3 vừa qua, dù rất cố gắng thi đấu, song Real Madrid vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Barcelona. Ronaldo chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Los Blancos.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là, sau khi khi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real ở phút 31 của trận đấu, Ronaldo ăn mừng bàn thắng bằng cách giơ tay úp xuống mặt sân nhằm yêu cầu các CĐV của Barcelona có mặt trên sân Nou Camp hãy giảm bớt việc la ó, chỉ trích mình và các đồng đội.

img

Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận El Clasico.

Thế nhưng, theo chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha là ông Javier Tebas cho biết, hành động của Ronaldo không những chẳng thể làm giảm sự la ó đến từ các CĐV mà nó còn khiến những fan đội bóng đại kình địch của Real tỏ ra rất tức giận.

Trong buổi họp báo diễn ra vào hôm thứ Ba vừa qua, ông Javier Tebas chia sẻ: “Hành động ăn mừng bàn thắng của Ronaldo khiến các CĐV Barcelona rất tức giận. Điều này có thể sẽ dẫn đến một cuộc ẩu đả giữa các fan của 2 đội bóng trên sân Nou Camp. Vì vậy, Ronaldo phải bị xử phạt cho hành động của mình.

Hiện tại, chúng tôi đang xem xét lại tình huống ăn mừng bàn thắng của Ronaldo để đưa ra quyết định chính xác nhất. Có thể, chỉ phạt tiền đối với anh ấy, nhưng cũng có thể sẽ đưa ra cả án treo giò đối với Ronaldo. Là một cầu thủ, anh ấy nên biết rằng, hành động ăn mừng bàn thắng của mình rất có thể sẽ kích động và dễ xảy ra bạo lực giữa các khán giả.

Được biết, sau cái chết của một CĐV Deportivo La Coruna trong cuộc ẩu đả với fan Atletico Madrid vào cuối năm ngoái, LĐBĐ Tây Ban Nha đã tìm mọi cách để hạn chế các cầu thủ có hành động được cho là khiêu khích khán giả.

Vì vậy, hành động ăn mừng bàn thắng có phần khiêu khích các CĐV Barcelona của Ronaldo, rất có thể sẽ khiến anh phải nhận án phạt rất nặng từ RFEF.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem