Chùm ảnh: Chỉ đạo quá sung, Pep Guardiola bị... rách quần

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ tư, ngày 22/04/2015 08:25 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán Porto trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League vừa kết thúc trên sân Allianz Arena, HLV Josep Guardiola của Bayern Munich đã khiến các CĐV được một phen “cười vỡ bụng” khi… bị rách quần trong lúc chỉ đạo.
Bình luận 0

Cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Porto trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League có thể xem là trận đấu kì lạ và hài hước bậc nhất trong lịch sử môn thể thao vua. Ngoài màn lội ngược dòng quá xuất sắc của đội nhà, thì các CĐV còn đổ dồn mắt vào tình huống HLV Guardiola bị… rách quần trong lúc đang chỉ đạo.

Bị dẫn trước ở lượt đi với tỷ số 1-3, Bayern nhập cuộc với tinh thần quyết thắng cực cao. Họ liên tiếp vây hãm và bắn phá khung thành Porto kể từ sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 14 do công của tiền vệ Thiago.

img

HLV Josep Guardiola bị rách quần.

Sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, các “ngôi sao” của Bayern thi đấu xuất sắc và thành quả đến với đội chủ nhà một cách đầy bất ngờ. Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 6-1 trước Porto. Với màn lội ngược dòng quá xuất sắc này, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành được chiếc vé vào vòng bán kết Champions League.

Bên cạnh cơn mưa bàn thắng trên sân Allianz, tình huống HLV Guardiola bị rách quần cũng khiến nhiều CĐV chú ý. Mặc dù không biết lý do tại sao chiến lược gia người Tây Ban Nha dính phải tình huống hy hữu này, song khi chứng kiến hình ảnh chiếc quần của ông bị bung chỉ khá lớn ở phần đùi trái và để lộ cả nội y, nhiều người đã không thể nhịn cười.

Theo tờ Mirror (Anh), có lẽ việc quá chú tâm vào trận đấu cũng như ăn mừng bàn thắng quá phấn khích, HLV Guardiola tự làm rách quần của mình. Hình ảnh nhà cầm quân 44 tuổi chỉ đạo các học trò với cái quần ngoài bị rách và để lộ cả nội y dễ dàng lọt vào ống kính. Sau đó, ông còn tự tay lột cả áo khoác ngoài để che đi vết rách trước khi bước vào đường hầm.

Với hành động chỉ đạo hăng say giúp Bayern giành được chiến thắng cho dù quần bị rách, chắc chắn HLV Guardiola sẽ được các CĐV Bayern khen ngợi rất nhiều.

Chùm ảnh HLV Josep Guardiola bị rách quần.

img

img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem