Chùm ảnh người mẫu gốc Việt bị nghi cặp kè với tân binh M.U

Tùng Lâm (Theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 19/06/2015 19:59 PM (GMT+7)
Memphis Depay vừa cho đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức hình tình tứ với Karrueche Tran. Gần như ngay lập tức, các CĐV bàn tán rằng, rất có thể tân binh M.U và siêu mẫu gốc Việt đã bắt cặp với nhau. 
Bình luận 0

Tối qua, trên trang Instagram của mình, Memphis Depay đã bắt ngờ cho đăng tải lên bức hình tình tứ với Karrueche Tran, một siêu mẫu gốc Việt mà anh gặp trong chuyến đi nghỉ ở Mỹ.

Hình ảnh hai người mặc những bộ đồ mát mẻ và nói chuyện với nhau vui vẻ khiến không ít CĐV của M.U tin rằng, chàng tiền vệ người Hà Lan đã vướng vào lưới tình của Karrueche Tran.

img

 Bức hình tình tứ giữa Karrueche Tran và Depay. Ảnh: Daily Mail.

Cho tới lúc này, cả Depay và Karrueche Tran đều không lên tiếng bình luận gì cả. Cần phải nói thêm rằng, ở Hà Lan, Depay rất nổi tiếng và rất được các cô gái yêu mến, nhưng đến giờ anh vẫn khẳng định mình độc thân. Hồi chuẩn bị ký hợp đồng với M.U, “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan mùa vừa qua từng tung lên bức ảnh chụp chung với một cô gái có nước da nâu và viết một dòng status: “Các cô gái ở Manchester, hãy chờ tôi, tôi sẽ chọn một người ở đó làm vợ”. Nếu quan sát kỹ bức hình thì sẽ nhận ra rằng, cô gái ấy có những nét rất giống Karrueche Tran...

Nếu như Depay nói rằng mình vẫn độc thân thì Karrueche Tran cũng vừa  xác nhận chia tay nam ca sĩ nổi tiếng Chris Brown hồi tháng 2 vừa qua. Giữa hai con người cô đơn mà lại gặp nhau ở một bãi biển lãng mạn tại Miami, khả năng nảy sinh tình cảm là vô cùng lớn. Chưa kể, giữa Depay và Karrueche Tran có rất nhiều điểm chung thú vị.

Nếu như Karrueche Tran có mẹ là người gốc Việt, bố là người Jamaica gốc châu Phi, tức mang trong mình hai dòng máu Phi – Việt thì Depay có bố là người gốc Phi (Ghana), còn mẹ là người Hà Lan. Họ cũng rất thích nuôi chó mèo, thích ăn mặc bụi bặm và thích xăm hình.

Kể từ khi gia nhập M.U, Depay trở nên rất nổi tiếng, nhất cử nhất động của anh đều được hơn 600 triệu CĐV “Quỷ đỏ” khắp thế giới cập nhật và đó là điều rất cần thiết với một người hành nghề người mẫu như Karrueche Tran.

Hãy cùng ngắm vẻ nóng bỏng của Karrueche Tran:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem