Clip: “Thảm họa” của Arsenal tung clip bạn gái khỏa thân lên MXH

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 30/08/2019 11:10 AM (GMT+7)
Trên Instagram, Nicklas Bendtner đã tung clip cô bạn gái Philine Roepstorff nhảy nhót khoe vòng 1 trong phòng ngủ.
Bình luận 0

Nicklas Bendtner tung lên tài khoản Instagram có 455 nghìn người theo dõi của mình clip nóng về bạn gái vào hôm qua. Trong clip này, Philine Roepstorff đã nhảy nhót khá nhiệt trên nền nhạc vui nhộn rồi nằm lên một chiếc vali.

img

Nicklas Bendtner và bạn gái

Philine Roepstorff đã ý tứ lấy tay che bộ ngực khủng của mình trong khi Nicklas Bendtner hớn hở ghi lại hình ảnh của bạn gái và chính mình. Tuy nhiên, chỉ 1 tiếng đồng hồ sau khi clip khoảng hơn 30 giây này được Nicklas Bendtner chia sẻ, nó đã bị gỡ khỏi mạng xã hội.

Theo tờ Bild, Nicklas Bendtner đã làm clip này để chúc mừng sinh nhật cô bạn gái nóng bỏng của mình. Tiền đạo từng thất bại ở Arsenal sống như vợ chồng với Philine Roepstorff hơn 1 năm qua và cả 2 dự định sẽ sớm làm đám cưới.

Sau nhiều năm chinh chiến ở các giải đấu hàng đầu châu Âu cho Arsenal và Juventus, Nicklas Bendtner chuyển sang Na Uy đá cho CLB Rosenborg từ năm 2017 và gắn bó với đội bóng này từ đó đến nay. Tiền đạo Đan Mạch bị coi là "thảm họa" của Arsenal vì thi đấu thất bại tại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem