Công Phượng nguyện chết vì Tổ quốc

Tuệ Minh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/01/2016 20:40 PM (GMT+7)
Trong trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2016 gặp U23 UAE đêm 20.1, Công Phượng đã bị gãy xương đòn vai vào những phút bù giờ. Tuy nhiên, đến chiều 21.1, CP10 đã được phẫu thuật thành công tại Qatar và bày tỏ tâm trạng cùng cha mẹ mình trên fan page: “Con vẫn ổn. Bố mẹ hãy tự hào về con và đừng lo lắng bất cứ việc gì hết. Cho dù con có chết cho Tổ quốc thì con vẫn nguyện”…
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ VFF, Công Phượng đã được phẫu thuật thành công vào chiều 21.1 sau ca mổ kéo dài 1 tiếng tại Bệnh viện Aspetar (Qatar). Theo các bác sĩ, nhiều khả năng Phượng có thể trở lại tập luyện sớm hơn, thay vì phải nghỉ dưỡng thương trong 3 tháng như dự kiến.

img

Nguyễn Công Phượng cảm thấy ổn sau khi trải qua ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng ở Qatar. Ảnh: fan page Nguyễn Công Phượng Jmg.

Sau khi trở về phòng hồi sức, từ Qatar, Công Phượng đã gửi lời nhắn tới các bác sĩ, người hâm mộ và cha mẹ mình qua fan page: “Cảm ơn bác sĩ Thủy và anh Tuấn đã ở bên chăm sóc. Và cảm ơn tất cả bác sĩ ở đây đã rất tận tình chu đáo và ca mổ đã thành công. Hy sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc đối với Phượng. Không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho Tổ quốc. Và cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm cho Phượng. Và chắc chắn sẽ có người thông báo cho bố mẹ Phượng ở quê là "Con vẫn ổn. Bố mẹ hãy tự hào về con và đừng lo lắng bất cứ việc gì hết. Cho dù con có chết cho Tổ quốc thì con vẫn nguyện". Con yêu Bố Mẹ. Tổ quốc là tất cả đối với con!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem