Công Vinh thú thật vụ nôn mửa vì ăn cá tại Đà Nẵng

Thứ năm, ngày 28/04/2016 15:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Lê Công Vinh đã xác nhận anh và các đồng đội không may ăn phải cá đuối bị thối, chứ không phải do ăn hải sản bị nghi nhiễm độc ở Đà Nẵng.
Bình luận 0

Sau buổi tập chiều ngày 27.4, Công Vinh đã chia sẻ: "Lúc trưa chắc do tôi ăn phải cá đuối bị thối và một con cá biển gì đó nhưng không rõ tên. Âu Văn Hoàn bị nôn hết còn những người khác như Xuân Luân cũng nhả hết. Tôi bị ợ lên do ăn vào và đã nhả hết".

img

Công Vinh trần tình vụ nôn mửa vì ăn cá.

Theo đó, Công Vinh cho biết đây là bữa cơm ăn cùng CLB và mọi chuyện xảy ra lúc trưa chứ không phải diễn ra sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng. Thế nhưng mọi chuyện cũng không nghiêm trọng lắm vì đây là thời điểm nhạy cảm và họ đã kịp nhả hết món cá đuối bị thối.

"Thực sự tôi cảm thấy rất hoang mang, nếu đó là những con cá đã chết và thối trước khi được chế biến thì đau lòng quá. Người bán hàng họ có nghĩ được những hậu quả khôn lường về sau không? Khi thực phẩm bẩn và không rõ nguồn gốc sẽ huỷ hoại cơ thể những người trực tiếp dùng đồ ăn đó.

img

Status nôn mửa vì ăn cá ở Đà Nẵng gây tranh cãi của Công Vinh.

Đây là thực trạng đáng báo động và tôi nghĩ để làm trong sạch môi trường thực phẩm, tất cả chúng ta phải hành động và đừng tự huỷ hoại nhau nữa", Công Vinh chia sẻ trong sự sợ hãi sau khi ăn 1 miếng cá thối.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng cho rằng, B.Bình Dương bây giờ đang tập luyện tại Đà Nẵng nhưng gần như các cầu thủ trong đội không dám ra những bãi biển để tắm, bởi nỗi lo  về vệ sinh môi trường và hiện tượng cá chết dạt vào bờ biển Đà Nẵng.

Như vậy, có thể xác định được sự thật chuyện fanpage chính thức của tiền đạo Lê Công Vinh đã đăng tải thông tin cầu thủ này bị nôn ói do ăn cá tại Đà Nẵng.

Văn Nhân (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem