Cựu Hoa hậu thế giới khoe body buốt mắt giữa đại dịch

Minh Tú Thứ ba, ngày 07/04/2020 12:10 PM (GMT+7)
Trên Instagram những ngày qua, mỹ nhân Rosanna Davison liên tục đăng tải những bức ảnh đẹp không tỳ vết, đồng thời chia sẻ cách giữ gìn sức khỏe.
Bình luận 0

Rosanna Davison là mỹ nữ người Cộng hòa Ireland. Người đẹp 35 tuổi này từng giành vương miện Hoa hậu thế giới năm 2003. Hiện tại, Rosanna Davison là MC của kênh Liverpool TV.

img

Rosanna Davison chăm chỉ luyện tập rèn sức khỏe.

Rosanna Davison được đánh giá là một trong những MC bóng đá xinh nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại. Tương tự người dân khắp thế giới, những ngày qua, Rosanna Davison đã tự cách ly ở nhà.

Trong thời gian cách ly, Hoa hậu CH Ireland 2003 đã liên tục đăng tải những bức ảnh sexy trên mạng xã hội. Ngoài ra, Rosanna Davison còn chia sẻ bí quyết giữ gìn sức khỏe để phòng chống Covid-19.

Rosanna Davison khuyên mọi người luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý để có thể chiến thắng Covid-19 nếu không may bị tấn công. Ngoài ra, mỹ nhân 35 tuổi còn kêu gọi mọi người ở nhà và giữ an toàn…

Ngắm Hoa hậu thế giới 2003  

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem