Cựu sao Real Madrid cổ vũ vợ “nghiện” khỏa thân “nude” thoải mái

Minh Tú Thứ ba, ngày 03/09/2019 12:10 PM (GMT+7)
Là người rất thoải mái nên Ezequiel Garay không cấm cản cô vợ bốc lửa Tamara Gorro khỏa thân.
Bình luận 0

Tamara Gorro là một trong những người đẹp “nghiện” khỏa thân. Người mẫu người Tây Ban Nha luôn khỏa thân mỗi khi có sự kiện quan trọng trong đời.

img

Garay và cô vợ khích khỏa thân.

Tamara Gorro đặc biệt thích cởi sạch sành sanh, đi lang thang giữa thiên nhiên hoang dã. Giới mày râu thích Tamara Gorro và ủng hộ cô nàng khỏa thân. Tuy nhiên, không ít người, đặc biệt fan nữ không ưa vợ của Tamara Gorro vì ghen tỵ với vẻ đẹp của cô nàng này.

Sau mỗi lần Tamara Gorro tung ảnh khỏa thân lên mạng xã hội, người đẹp Tây Ban Nha đã bị không ít người phản đối. Nói về sở thích của vợ và phản ứng của giới mộ điệu, Garay cho biết anh thích những bức ảnh khỏa thân của Tamara Gorro, đồng thời khuyến khích vợ mình khỏa thân thoải mái.

Garay hiện khoác áo Valencia. Cựu hậu vệ Real Madrid cưới Tamara Gorro năm 2012. Cả 2 đã có với nhau 1 người con và sống rất hạnh phúc 7 năm qua. Hậu vệ người Argentina tiết lộ rằng bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình là phải biết tôn trọng sở thích cá nhân của người bạn đời.

Ngắm Tamara Gorro

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem