Cựu tiền đạo B.Bình Dương dương tính với Covid-19

Thứ bảy, ngày 28/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
Tiền đạo Wander Luiz, người từng khoác áo Becamex Bình Dương được xác định đã dương tính với Covid-19.
Bình luận 0

Luiz hiện tại đang chơi cho CLB Persib Bandung ở giải Indonesia. Cầu thủ 28 tuổi mặc áo số 9 và mới chơi vỏn vẹn 3 trận đấu cho đội bóng mới. Trước đó, anh từng khoác áo nhiều CLB ở Việt Nam như Long An, Quảng Nam, XSKT Cần Thơ và cuối cùng là Becamex Bình Dương.

img

Tiền đạo Wander Luiz.

Một số tờ báo tại Indonesia đã đưa tin Luiz nhiễm bệnh. Sau đó, phóng viên liên hệ anh trao đổi và cầu thủ này thừa nhận:

“Tôi đã kiểm tra virus corona và cho kết quả tích cực. Tôi cảm thấy ổn, không có triệu chứng và đang thực hiện theo hướng dẫn. Tôi đã tự cách ly và hy vọng mọi người đều ổn", Wander Luiz nói.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tại Persib và đội ngũ y tế về việc xét nghiệm và những sự hỗ trợ cần thiết. Xin hãy cẩn thận và giữ gìn sức khỏe. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tôi có thể bắt đầu chơi bóng trở lại".

Theo lời bác sĩ Raffi chia sẻ trên tờ Bola, Luiz phải cách ly tại nhà để tránh lây nhiễm cho người khác. Ông Raffi nói: "Tất cả mọi thứ như phân phối thực phẩm, bao gồm cả nhu cầu hàng ngày của anh ấy, đã được đáp ứng đầy đủ mà không cần tiếp xúc trực tiếp với những người liên quan".

CLB Persib Bandung cũng phải tiến hành các biện pháp khử trùng cũng như cách ly những người đã tiếp xúc với Wander Luiz gần đây.

Hà Huy (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem