Đinh Hoàng Max phụ bạc cô vợ Việt từng cứu cả cuộc đời mình

Chủ nhật, ngày 22/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
Không có cô vợ người Việt Nam, có lẽ sự nghiệp của Đinh Hoàng Max đã kết thúc từ lâu rồi, vậy mà giờ đây khi đã có thu nhập ổn định, lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng, cầu thủ này lại đối xử tệ bạc với vợ và 3 đứa con của mình.
Bình luận 0

Sự nghiệp của cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max đã từng trải qua một bước thăng trầm lớn, với ca phẫu thuật cả hai chân trong bối cảnh phải chạy vay tiền để trả viện phí vào năm 2013. Rất nghịch lý là cầu thủ này đã nhận được mức lương ở nửa bóng 2012 tại Đồng Tháp là 7.000 USD/tháng, khi đội bóng xứ Bưng biền cần cạnh trụ hạng.

img

Đinh Hoàng Max rũ bỏ những ngày tháng cơ hàn cùng cô vợ Việt.

Cuối mùa giải 2012, Đinh Hoàng Max chia tay Đồng Tháp vì kết thúc thời hạn thi đấu theo dạng cho mượn từ V.Ninh Bình. Thời điểm đó, cầu thủ nhập tịch này đã bị dính chấn thương ở cả 2 chân còn V.Ninh Bình tiếp tục rao bán với giá 30.000 USD.

Trong lúc khó khăn ấy, Sài Gòn Xuân Thành đã muốn có Đinh Hoàng Max. Tuy nhiên, trước khi về Sài Gòn Xuân Thành thì Đinh Hoàng Max phải phẫu thuật cả 2 chân để có thể thi đấu trở lại. Đầu năm 2013, GĐĐH CLB Sài Gòn Xuân Thành ông Trần Tiến Đại đã đưa Đinh Hoàng Max đến gặp bác sỹ Phạm Quốc Hùng (Khoa Y học thể thao bệnh viện 115, TP.HCM) để làm cuộc phẫu thuật cả 2 chân.

Sau khi tiến hành khám cho Đinh Hoàng Max, bác sỹ Phạm Quốc Hùng kết luận một chân bị dập xương sơn, chân còn lại bị gai xương gót, chấn thương dai đẳng đã hành hạ cầu thủ nhập tịch này trong nhiều năm trời. Vấn đề khó khăn của ca phẫu thuật lúc đó là Đinh Hoàng Max không có tiền để làm phẫu thuật. Trước tình cảnh khó khăn ấy, bác sỹ Phạm Quốc Hùng đã giúp đỡ phẫu thuật, với giá khoảng 30 triệu đồng.

“Hai vợ chồng chúng tôi đã phải vay mượn tiền của bạn bè trong hết khả năng có được để lo viện phí. Cuối cùng, anh Đại đã giúp đỡ tiền cho anh Max lo viện phí. Ca mổ khoảng 30 triệu và tổng chí hết 50 triệu. Bác sỹ Hùng cũng giúp đỡ tụi em nhiều lắm. Thời điểm đó, chúng tôi gặp khó khăn trong khi đội Đồng Tháp không trụ hạng nên không trả luôn tháng lương cuối…”, vợ Đinh Hoàng Max, Nguyễn Thị Như Mai tâm sự.

Với chân bị dập sụn xương sơn của Đinh Hoàng Max, bác sỹ Phạm Quốc Hùng cho biết đã mổ nội soi để lọc lấy sụn xương bị vỡ. Trong khi đó, chân bị gai xương gót phẫu thuật lấy mảnh xương bị vỡ ở gót chân. Nhờ vậy, Đinh Hoàng Max đã có thể trở lại chơi bóng sau 2 tháng dưỡng thương và bắt đầu mối nhân duyên với Sài Gòn Xuân Thành, trước khi đội bóng này tuyên bố nghỉ chơi ở V.League.

Ca mổ chấn thương giá 30 triệu đồng đã cứu sự nghiệp của Đinh Hoàng Max, khi chấn thương ở gót chân có nguy cơ khiến cầu thủ này nghỉ chơi bóng suốt đời. Bên cạnh sự may mắn vì được phẫu thuật kịp thời, thì việc được cô vợ Nguyễn Thị Như Mai hết lòng chăm sóc, thậm chí chạy vạy vay mượn để có thêm tiền điều trị, cũng góp phần giúp ngôi sao người Nigeria có một sự nghiệp thuận lợi như ngày nay. Thế nhưng giờ đây, Đinh Hoàng Max lại phụ bạc cô vợ và 3 con nhỏ, dồn tiền gửi về quê xây biệt thự để chuẩn bị cho một hạnh phúc khác...

Hoài Anh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem