Đỗ Hùng Dũng tiết lộ sự thật bất ngờ về vụ nợ nần do mua xe

Minh Tú Chủ nhật, ngày 09/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn trên Live Sport Asia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ từng mua ô tô và tính đến chuyện đi lái taxi kiếm tiền trả nợ.
Bình luận 0

Theo Live Sport Asia, không phải Quang Hải hay Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng mới là cầu thủ quan trọng nhất của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam. Tiền vệ hiện khoác áo CLB Hà Nội đã thể hiện rõ điều đó khi góp phần rất quan trọng giúp ĐT U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

Live Sport Asia nhận xét Hùng Dũng là cầu thủ không có tài năng thiên bẩm, nhưng trở thành cầu thủ giỏi nhờ nỗ lực luyện tập.

img

Hùng Dũng là cầu thủ đầu tiên của đội trẻ CLB Hà Nội mua ô tô

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Hùng Dũng tiết lộ từng gặp nhiều khó khăn trong việc trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và từng tính chạy… taxi để lấy tiền trả nợ.

“Năm 2011, tôi vô địch giải trẻ quốc gia cùng đội trẻ CLB Hà Nội. Tôi được thưởng 100 triệu đồng. Đó là khoản tiền rất lớn bởi vào thời điểm đó lương của tôi ở đội chỉ là 500.000 đồng mỗi tháng.

Tôi mang số tiền thưởng về nhà và bố tôi khuyên tôi nên mua một chiếc xe máy. Tôi đã dành nhiều thời gian suy nghĩ và quyết định mua một chiếc ô tô.

Vì tôi phải vay mượn thêm để mua ô tô nên tôi đã tính đến chuyện chạy taxi để lấy tiền trả nợ. May mắn là tôi đã không làm điều đó”, Hùng Dũng trả lời câu hỏi về việc có phải anh là cầu thủ đầu tiên của đội trẻ CLB Hà Nội mua ô tô hay không.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Hùng Dũng cho hay bố anh không ủng hộ anh trở thành cầu thủ bóng đá. Ngôi sao của CLB Hà Nội tiết lộ, nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, anh đã trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem