ĐT Nigeria gây "náo loạn" ở Nga với trang phục "độc nhất vô nhị"

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 12/06/2018 15:15 PM (GMT+7)
Khi đặt chân tới nước Nga để tham dự World Cup 2018, ĐT Nigeria đã lập tức gây chú ý với sự vui nhộn cùng đồng phục sáng tạo và độc đáo của mình.
Bình luận 0

Giống như phần lớn các đội tuyển khác, Nigeria đã có mặt tại Nga để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21, “Đại bàng xanh” nằm ở bảng D cùng Argentina, Iceland và Croatia.

img

ĐT Nigeria "quậy tưng bừng" trên máy bay.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Nigeria sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé vào chơi ở vòng 1/8 World Cup 2018, bởi Argentina và Croatia được đánh giá cao hơn so với đại diện của châu Phi.

img

Các cầu thủ và những thành viên trong Ban huấn luyện chụp ảnh lưu niệm khi vừa đến Nga.

Ngay khi đặt chân đến nước Nga, ĐT Nigeria đã gây sự chú ý của đông đảo người dân địa phương bởi sự vui nhộn của mình. Đặc biệt, đồng phục của John Obi Mikel và các đồng đội cũng gây ấn tượng bởi sự độc đáo.

img

Đồng phục của ĐT Nigeria tông xuyệt tông với mũ, quần áo và giàu đều là màu trắng. Hai bên ngực áo với tông màu xanh cùng 2 cánh chim đại bàng (biệt danh của đội bóng).

img

Sau khi đặt chân đến xứ sở bạch dương, tiền vệ đội trưởng John Obi Mikel đã đăng tải dòng status lên trang Instagram cá nhân: “Nước Nga ở đây. Chúng tôi đã đến”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem