Fan bóng đá Thái Lan "phát cuồng" vì Leicester City

Đông Hưng (Theo The Sun, Siam Sport) Thứ hai, ngày 07/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
Thời gian gần đây, số CĐV bóng đá Thái Lan chuyển qua yêu thích Leicester City ngày càng nhiều, thậm chí theo các tờ báo nước ngày, ngày lượng CĐV của “The Foxes” tại xứ chùa Tháp vượt qua M.U lẫn Liverpool không còn xa.
Bình luận 0

Lâu nay ở Thái Lan, số CĐV dành tình cảm cho M.U và Liverpool luôn chiếm số lượng áp đảo so với phần còn lại. Tuy nhiên, trong thời gian tới, mọi chuyện có thể sẽ chuyển biến theo chiều hướng khác. Theo đó, Leicester City sẽ nhanh chóng vươn lên xếp số 1 ở BXH những CLB bóng đá Anh được yêu thích nhất ở xứ chùa Tháp.

img

Số CĐV bóng đá Thái Lan chuyển qua yêu thích Leicester City ngày càng nhiều. Ảnh: The Sun.

Theo điều tra của The Sun và Siam Sport thì chỉ trong khoảng nửa năm trở lại đây, lượng CĐV bóng đá Thái Lan chuyển qua yêu thích Leicester City đã tăng đột biến, lên tới 360% so với cùng kỳ năm ngoái. Hai tờ này dự đoán, nếu như “The Foxes” đăng quang tại Premier League mùa này, lượng CĐV của họ ở Thái Lan sẽ vượt qua 2 đại diện giàu truyền thống là M.U và Liverpool.

img

Hội CĐV Leicester City ở Thái  Lan thường xuyên tổ chức các buổi offline. Ảnh: The Sun.

Cũng chẳng khó hiểu vì sao CĐV bóng đá Thái Lan lại ngày càng dành tình yêu cho Leicester City nhiều tới vậy. Đội chủ sân King Power vốn thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha. Trong 2 năm qua, từ vị thế của một tân binh tại Premier League, chỉ lo cảnh trụ hạng, họ đã bất ngờ thi đấu thăng hoa và giờ chễm chệ ở ngôi đầu BXH, hơn đội xếp thứ 2 tới 5 điểm và ngày một tiến nhanh tới chức vô địch Premier League.

img

Số CĐV Leicester City ở Thái  Lan sẽ sớm vượt qua M.U và Liverpool. Ảnh: The Sun.

Những trận đấu của Leicester City luôn được các kênh truyền hình Thái Lan ưu ái truyền hình trực tiếp. Hội CĐV bóng đá của CLB này tại Thái Lan được chính tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha hỗ trợ nên ngày một lớn mạnh. Họ thường xuyên tổ chức những cuộc offline để theo dõi Leicester City thi đấu, thậm chí còn có những phần quà là những chuyến đi tới Anh để theo dõi trực tiếp “Bầy sói” tiến từng bước vững chắc tới vinh quang.

img

Logo và hình ảnh của Leicester City tràn ngập Thái Lan. Ảnh: The Sun.

Ở Thái Lan bây giờ, đặc biệt là quanh khu vực Bangkok, logo và hình ảnh về Leicester City tràn ngập các khu phố. Các cửa hàng bán quần áo trưng bày rất nhiều các bộ độ mang số áo của những Riyad Mahrez, Jamie Vardy... Trong khi đó, trang Facebook của Leicester City đã can mốc 445.000 lượt “Like” và hơn nửa trong số đó đến từ Thái Lan...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem