Gạt nỗi buồn EURO, thủ quân ĐT Đức cưới “Hoa hậu quần vợt”

Đông Hưng (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 13/07/2016 06:00 AM (GMT+7)
Bỏ lại kỳ EURO 2016 đáng thất vọng khi mình là tác nhân khiến Đức thua Pháp ở bán kết, Bastian Schweinsteiger đã quyết định làm đám cưới với “Hoa hậu quần vợt” Ana Ivanovic tại Venice (Italia).
Bình luận 0

EURO 2016 có thể coi là giải đấu đáng quên với Bastian Schweinsteiger. Đúng trận đấu đánh dấu mốc 39 trận ra sân tại World Cup và EURO – lập kỷ lục mới trong làng túc cầu, và lại đeo băng thủ quân ĐT Đức, tiền vệ 31 tuổi của M.U đã mắc một sai lầm tai hại khiến đội nhà thua Pháp trong trận bán kết 2. Cụ thể, phút thứ 45, Schweinsteiger lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và Đức bị thổi penalty khi mà họ đang có thế trận lấn lướt.

img

Bàn thua trên chấm 11m đã thay đổi cục diện trận đấu, khi Đức không còn có thể hướng trận đấu theo ý mình, mà buộc phải dâng lên, để ngỏ nhiều khoảng trống phía dưới. Bàn thua thứ 2 là điều tất yếu và “Cỗ xe tăng” đã buộc phải chấm dứt lịch sử 58 năm liên tiếp không thua trước Pháp trong các trận chính thức. Schweinsteiger tất nhiên là người bị chỉ trích nhiều nhất, không chỉ từ NHM, mà còn từ chính các đồng đội thân thiết.

Quá thất vọng với những gì diễn ra, Schweinsteiger đã lên tiếng nhận lỗi, đồng thời để ngỏ khả năng chia tay ĐT Đức. Ngoài ra, anh cũng quyết định tổ chức hôn lễ với cô bạn gái xinh đẹp Ana Ivanovic như một cách để tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Đám cưới của hai được tổ chức tối qua khi cặp trai tài gái sắc đến đăng ký kết hôn tại Tòa thị chính Venice. Cô dâu Ivanovic mặc máy cưới trắng đơn giản, trong khi chân sút của tuyển Đức mặc veston không cần cài nơ.

Đám cưới giản dị của Schweinsteiger - Ivanovic chỉ có người thân trong gia đình cùng một vài người bạn gần gũi cũng như những nhân vật quan trọng trong công việc. Không có một thành viên tuyển Đức nào tới dự cả. Có lẽ Schweinsteiger không muốn mang những ký ức buồn bã ở EURO 2016 đến ngày trọng đại trong cuộc đời mình.

Schweinsteiger hẹn hò với Ivanovic từ năm 2014, sau khi bất ngờ chia tay cô bạn gái siêu mẫu Sarah Brandner. Họ được đánh giá là cặp trai tài gái sắc trong làng thể thao, khi Ivanovic có nhiều năm liền được bình chọn vào danh sách Những tay vợt nữ gợi cảm nhất thế giới và thậm chí còn được đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Ngoài vẻ xinh đẹp, gợi cảm, tay vợt nữ người Serbia còn rất tài năng khi từng đăng quang Roland Garros vào năm 2008.

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem