Giữa tâm bão, Mourinho vui vẻ đi dự tiệc của Ronaldo

Đông Hưng (theo Mirror) Thứ ba, ngày 10/11/2015 11:00 AM (GMT+7)
Trong lúc mà những tin đồn mình sắp bị Chelsea sa thải tràn ngập trên các mặt báo, HLV Jose Mourinho vẫn thản thiên tới dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu về Cristiano Ronaldo ở trung tâm Leicester Square, London.
Bình luận 0

Giai đoạn cuối HLV Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid, giữa ông và tiền đạo đồng hương Cristiano Ronaldo đã xảy ra những bất đồng sâu sắc. Còn nhớ, có một trận đấu, khi ghi bàn vào lưới đối phương, CR7 đã chạy tới trước mặt ông thầy và ăn mừng điên dại, kèm theo những lời ám chỉ: “Ông đã thấy tôi giỏi thế nào chưa?”. Chưa hết, Ronaldo cũng là người không thèm đến chia tay Mourinho khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này nhận tráp sa thải từ Chủ tịch Perez.

img

Mourinho bảnh bao tới dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu về Cristiano Ronaldo.

Vậy nên nhiều người tin rằng, trong lễ ra mắt bộ phim tài liệu về Ronaldo ở trung tâm Leicester Square, London, khó có chuyện Mourinho tới tham dự. Thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra. Giống như những khách mời danh dự gồm Sir Alex Ferguson, Carlo Ancelotti, Gary Neville, Radamel Falcao, Jorge Mendes... Mourinho đã xuất hiện với khuôn mặt vui vẻ và phong cách rất bảnh bao.

Dường như những bất đồng giữa hai thầy trò đã được hóa giải và người ta cũng chẳng thấy sự lo lắng hiện trên khuôn mặt Mourinho, bất chấp ở nước Anh, hàng ngày các trang báo đều đăng tải hàng loạt bài viết ám chỉ ông chuẩn bị bị Chelsea sa thải. Rõ ràng giữa tâm bão, Mourinho vẫn cho thấy sự đặc biệt của mình, nhất là mối quan hệ giữa ông và cậu học trò nổi tiếng.

Cũng cần nói thêm rằng, cách đây ít ngày, Ronaldo đã công khai lên tiếng ủng hộ Mourinho khi nói rằng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. “Nếu để nói về HLV xuất sắc nhất hiện nay, tôi luôn xếp ông ấy ở vị trí số 1”, CR7 chia sẻ. Có lẽ cũng vì tuyên bố này của Ronaldo mà Mourinho đã bỏ qua hết những hiềm khích khi xưa.

Những khách mời nổi tiếng trong lễ ra mắt bộ phim tài liệu về Cristiano Ronaldo:

img

Gary Neville - Đồng đội cũ của Ronaldo ở M.U.

img

Sir Alex Ferguson - HLV mà Ronaldo coi như người cha thứ hai của mình.

img

Louis Saha - Đồng đội cũ của Ronaldo ở M.U.

img

Ronaldo chụp hình cùng cậu con trai của mình.

img

Ronaldo cùng mẹ và con trai.

img

Đến dự còn có cả HLV Carlo Ancelotti và người đại diện Jorge Mendes.

img

Radamel Falcao và vợ.

img

Tay đấm Carl Froch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem