Góc của Sao (1.11): Brooklyn Beckham hôn bạn gái giữa đường

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/11/2015 18:59 PM (GMT+7)
Van der Vaart cặp lại bồ cũ của Sneijder. Rộ tin đồn Dani Alves lại cưa đổ mỹ nhân. Klopp tháo kính tặng cho học trò ngay trên sân. Cựu nữ bác sĩ Chelsea sexy đi dự tiệc. Thắng Las Palmas, Ronaldo đưa con trai đi xả hơi... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 1.11.
Bình luận 0

img

Cậu cả nhà Becks hôn bạn gái giữa đường. Dường như Brooklyn Beckham và Sonia Ben Ammar chẳng còn ngần ngại công khai mối tình của mình. Mới đây, tờ The Sun đã chộp được những hình ảnh hai người âu yếm nhau ngay trên đường phố. Thậm chí, cậu cả nhà Becks còn không ngại trao cho cô bạn gái tuổi teen một nụ hôn.

img

Van der Vaart cặp lại bồ cũ của Sneijder. Rafael van der Vaart đang rất tự hào vì tán được cô bồ siêu mẫu Christie Bokma. Nhưng với nhiều người, niềm vui của Van der Vaart có phần khá... ngờ nghệch bởi Bokma vốn nổi tiếng lẳng lơ và từng bị đồng đội của Van der Vaart là Wesley Sneijder “đá đít” trước đây.

img

Rộ tin đồn Dani Alves lại cưa đổ mỹ nhân. Tờ A Bola vừa gây sốc khi đưa tin hậu vệ Dani Alves vừa chinh phục thành công bóng hồng Fernanda Penido, một người mẫu có tiếng ở Brazil và rất cuồng đội bóng Atletico Mineiro. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Dani Alves khẳng định anh chưa từng nghĩ tới ý định phản bội Joana Sanz.

img

Klopp tháo kính tặng cho học trò ngay trên sân. HLV Jurgen Klopp vừa có hành động hài hước trong một buổi tập của Liverpool. HLV người Đức đã tháo chiếc kính ông đang đeo, đưa cho Jordon Ibe trong buổi tập của Liverpool trước trận đấu với Chelsea. Trước đó, Ibe đã thực hiện 1 đường chuyền lỗi và Klopp có ý nhắc nhở học trò.

img

Cựu nữ bác sĩ Chelsea sexy đi dự tiệc. Trong lễ trao giải Best of Africa Awards được tổ chức ở London, cựu nữ bác sĩ của Chelsea là Eva Carneiro đã xuất hiện với tư cách khách mời. Cô ăn vận khá sexy với áo xẻ ngực và khiến mình trở thành một trong những nhân vật nổi bật nhất buổi lễ.

img

Thắng Las Palmas, Ronaldo đưa con trai đi xả hơi. Trong trận đấu gặp Las Palmas hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng, lập kỳ tích sút tung lưới tất cả các đội bóng ở La Liga. Ngay sau trận đấu, anh đã cùng 1 người bạn đưa cậu con trai của mình đi xả hơi tại bể sục.

img

Em trai Fashanu từng ngăn anh thú nhận bị gay. Cựu chân sút một thời John Fashanu của Wimbledon vừa lên tiếng thừa nhận về việc từng ngăn cản người anh trai xấu số Justin Fashanu không công khai mang giới tính thứ 3. Được biết, sau khi công khai mình là đồng tính, Justin Fashanu đã tự tử vì bị chỉ trích quá nhiều.

img

Barcelona có thêm 2 hoa hậu trong hàng ngũ fan hâm mộ. Barcelona vừa chào đón hai CĐV rất hấp dẫn gia nhập hàng ngũ Cules (CĐV Barcelona), bao gồm cựu hoa hậu Nga Victoria Lopyreva và tân hoa hậu Tây Ban Nha Mireia Lalaguna. Cả hai đều thừa nhận là CĐV của đội bóng xứ Catalan.

img

Cristiano Ronaldo xuất hiện trên ITV vào tháng tới. Nhận lời mời của MC Jonathan Ross, Cristiano Ronaldo đã đồng ý xuất hiện trên chương trình “Ross 'ITV chat show” vào tháng tới. Trong buổi nói chuyện này, CR7 sẽ kể về sự nghiệp, các mối tình và định hướng tương lai của anh.

img

Gia đình tiếp thêm sức mạnh cho Mourinho. Chelsea thua Liverpool và cái ghế của Mourinho lung lay dữ dội. Ngay sau trận đấu, ông đã lập tức trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi từ gia đình, Nhà cầm quân người Bồ thừa nhận, gia đình chính là động lực để giúp ông bước tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem