Góc của Sao (15/11): Benzema nhận tội, cách Công Vinh xài tiền tỷ

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
Benzema nhận tội tống tiền, chờ ngày “bóc lịch”. Cách tiêu xài tiền tỷ của Công Vinh. Tiết lộ sốc về vụ đánh bom ở sân Stade de France. Solskjaer vui mừng vì gặp gỡ Ronaldinho, Cafu và Figo. Ronaldo khoe hình làm đẹp lên trang cá nhân... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 15.11.
Bình luận 0

img

Tiết lộ sốc về vụ đánh bom ở sân Stade de France. Tờ Wall Street Journal cho hay, sân Stade de France nằm trong kế hoạch đánh bom của những kẻ khủng bố. Theo đó, một tên đánh bom cảm tử đã có vé vào SVĐ này theo dõi trận đấu giữa Pháp và Đức. Nhưng sau khi phát hiện khó có thể vượt qua hàng rào an ninh, hẳn đã quyết định cho nổ bên ngoài sân.

img

Cách tiêu xài tiền tỷ của Công Vinh. Sở hữu vài chục tỷ từ những thương vụ chuyển nhượng đình đám, nhưng cách tiêu xài tiền tỷ của Công Phượng đầy hợp lý. Anh lo chu cấp cho tất cả các thành viên hai bên gia đình và tái đầu tư vào các công việc sinh lời khác. Vậy nên, sau gần chục năm đi đá bóng chân sút này vẫn là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam...

img

Ronaldo khoe hình làm đẹp lên trang cá nhân. Không chỉ tập luyện để đá bóng hay, Cristiano Ronaldo còn luôn cố gắng chăm chút vẻ ngoài của mình. Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã kheo lên Instagram cá nhân bức hình đắp mặt nạ giữ ẩm trên mặt. Ngoài ra, thân hình của cầu thủ này cũng được phủ lên lớp bùn.

img

Siêu mẫu tức giận vì bị bới móc chuyện ngủ với Neymar. Người mẫu Liziane Soares người Brazil vừa đăng đàn kêu gọi báo giới đừng bới móc chuyện giữa cô và ngôi sao Neymar: “Chúng tôi đã quen nhau và trở thành bạn được vài năm rồi. Thi thoảng chúng tôi gặp nhau, đi ăn cùng nhau.  Ngoài ra, việc chúng tôi làm gì hoặc không làm gì với nhau, với những người bạn của tôi là chuyện riêng của tôi”.

img

Benzema nhận tội tống tiền, chờ ngày “bóc lịch”. Trước những bằng chứng mà cơ quan chức năng đưa ra, Karim Benzema đã phải cúi đầu nhận tội tham gia vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena với vai trò truyền đạt thông tin. Nhiều khả năng, tiền đạo của Real Madrid sẽ bị kết tội và phải đi tù.

img

Solskjaer vui mừng vì gặp gỡ Ronaldinho, Cafu và Figo. Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hạnh phúc trong ngày trở lại Old Trafford. Cựu tiền đạo Na Uy đã cười nói hỉ hả, tranh thủ chụp ảnh tự sướng với hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới cũng tham dự trận đấu này là Ronaldinho, Luis Figo, Cafu hay Clarence Seedorf…

img

Người thân cầu thủ Pháp qua đời trong vụ khủng bố. Trên trang Twitter cá nhân của mình, tiền vệ Lassana Diarra đã lên tiếng thông báo về sự qua đời của người chị họ trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris. Chị họ của cựu tiền vệ Real Madrid có tên Asta Diakite.

img

Sao Premier League thoát nạn ở vụ khủng bố liên hoàn. Thời điểm vụ khủng bố liên hoàn ở Paris diễn ra, Martin Kelly có mặt ở quán cafe Cafe La Perle, cách không xa nơi một quả bom phát nổ. Rất may, ngôi sao thuộc biên chế Crystal Palace không hề hấn gì và đã nhanh chóng liên lạc với gia đình.

img

Beckham tiết lộ lựa chọn của cậu cả Brooklyn. David Beckham tiết lộ, cậu con trai cả của anh, Brooklyn Beckham sẽ không đi theo nghiệp bóng đá mà muốn trở thành 1 nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, trong trận giao hữu từ thiện giữa các cựu ngôi sao hàng đầu thế giới tối qua, Beckham đã chọn chính Brooklyn là người thay mình vào sân.

img

David Luiz không dám trở lại PSG vì thảm kịch Paris. Hoang mang sau vụ khủng bố, trung vệ David Luiz cho biết anh không dám trở lại thủ đô Paris sau đợt tập trung ĐTQG. “Bạn gái tôi, gia đình và nhiều người bạn của tôi đang ở Paris. Tất cả họ đều rất buồn và sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì và có nên trở lại Paris hay không. Thi đấu cho PSG là công việc của tôi nhưng tôi thực sự không muốn trở lại đó chút nào”, David Luiz bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem