Góc của Sao (15.10): Ly Kute thách Hồng Quân kiểm tra AND

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 15/10/2015 19:10 PM (GMT+7)
Neymar bị phá đám khi đang “vui vẻ” với hai chân dài. Công Vinh, Công Phượng phủ nhận đi bar “xả láng”. Mario Suarez chốt ngày cưới với bồ xinh. Google lao đao vì clip sex của vợ cũ Ronaldo. Mourinho nhận tin xấu từ gia đình… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 15.10.
Bình luận 0

img

Ly Kute thách Hồng Quân kiểm tra AND. Khi được hỏi về nhưng nghi ngờ về đứa con trong bụng không phải của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly lặng đi một lúc rồi mới trả lời: “Tôi không bắt ai phải chịu trách nhiệm cả. Còn anh Quân, thì bất cứ lúc nào anh ấy muốn tôi cũng sẵn sàng đi khám nghiệm ADN, ngay bây giờ cũng được. Đến khi nào con trai tôi sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi”.

img

Neymar bị phá đám khi đang “vui vẻ” với hai chân dài. Trong bối cảnh bị treo giò ở vòng loại World Cup 2018, Neymar vẫn không ở lại Barcelona tập luyện. Thay vào đó, cầu thủ này đã bay về Brazil vi vu với những người đẹp. Hôm qua, anh đã đến quá bar vui vẻ cùng 2 người đẹp. Tuy nhiên, mọi việc không suôn sẻ khi cánh phóng viên liên tục bám theo chụp hình.

img

Công Vinh, Công Phượng phủ nhận đi bar “xả láng”. Trên facebook xuất hiện hình ảnh nhóm tuyển thủ Việt Nam có mặt tại một quán bar vào tối 12.10, tức trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan diễn ra 1 ngày. Ngay lập tức, Công Vinh đã lên tiếng phản bác. CV9 cho biết, anh được 1 người bạn rủ đến quán bar sinh nhật, và vì không muốn đi một mình, nên có rủ một vài đồng đội đi theo, trong đó có cả Công Phượng.

img

Mario Suarez chốt ngày cưới với bồ xinh. Mario Suarez vừa tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với người mẫu Malena Costa. Cụ thể nó sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Cặp đôi này quen nhau từ năm 2012 và rất hạnh phúc trong 3 năm qua. Trước đây, Malena Costa từng cặp kè với cựu trung vệ danh tiếng Carles Puyol.

img

Google lao đao vì clip sex của vợ cũ Ronaldo. Trong trường hợp Youtube không thể xóa hết những clip sex liên quan đến cặp đôi Daniella Cicarelli và Tato Malzoni, Youtube sẽ phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa tại Brazil hoặc phải bồi thường số tiền lên tới 25,7 triệu USD. Daniella Cicarelli chính là vợ cũ của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo.

img

Vợ chồng Roddick chưa tiết lộ tên của con đầu lòng. Hôm 30.9 vừa qua, cô vợ Brooklyn Decker của cựu tay vợt Andy Roddick đã hạ sinh 1 bé trai tại bệnh viện Austin, Texas (Mỹ). Cho tới thời điểm này, cả hai vẫn chưa tiết lộ cho các fan biết tên bé trai đầu lòng của mình.

img

Mourinho nhận tin xấu từ gia đình. “Người đặc biệt” có vẻ đang gặp hạn nặng. Tờ France Football vừa tiết lộ thông tin cuộc sống gia đình của Jose Mourinho đang chao đảo vì bố đẻ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông Felix ốm rất nặng trong nhiều tháng gần đây. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn với Mourinho khi Chelsea của ông đang bết bát ở Premier League.

img

Quý tử Ronaldo Jr giơ ‘ngón tay thối’ với Cristiano Ronaldo. Cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr đã có hành động rất khó hiểu khi chĩa ‘ngón tay thối’ về phía ông bố nổi tiếng của mình, Cristiano Ronaldo. Sự kiện này xảy ra trong lễ nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2014/15 của CR7.

img

Nhờ mang thai hộ, vợ chồng Garay lên chức bố mẹ. Thứ Hai vừa qua, Ezquiel Garay đã được Ban huấn luyện ĐT Argentina cho phép rời đội sớm bởi anh phải bay sang Mỹ cùng vợ để chờ đón đứa con đầu lòng ra đời. Đây là đứa trẻ mà vợ chồng Garay phải nhờ tới sự can thiệp của y học mới có được. Cụ thể họ đã nhờ người khác mang thai hộ.

img

HLV Klopp dùng 4 siêu xe trong vài ngày tới Liverpool. Mới tới Liverpool chưa lâu, song HLV Juergen Klopp đang khiến những học trò mới tại sân Anfield, những tay chơi khét lẹt của “The Kop” phải lác mắt với độ chịu chơi của mình. Cụ thể, chỉ trong vài ngày có mặt tại thành phố Liverpool và 3 buổi tới đại bản doanh của đội bóng, chiến lược gia người Đức sử dụng tới 4 siêu xe để di chuyển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem