Góc của Sao (2.12): Công Vinh lên giảng đường, thi vào Đại học Luật

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/12/2015 19:00 PM (GMT+7)
Công Vinh lên giảng đường, thi vào Đại học Luật. Man City hỗ trợ CĐV tẩy hình xăm. Wilfried Zaha biến mình thành Batman. Nadal kết thúc năm 2015 bằng một danh hiệu… golf. Beckham ủng hộ vợ hát trở lại… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 2.12.
Bình luận 0

img

Công Vinh lên giảng đường, thi vào Đại học Luật. Hôm 29.11 vừa qua, Công Vinh đã bất ngờ xuất hiện tại phòng thi của trường Đại học Luật - Hà Nội để dự thi vào trường đại học này, hệ tại chức. Điều này đã được chính Công Vinh cũng như các giảng viên của trường Đại học Luật - Hà Nội xác nhận.

img

David Ferrer cưới vợ. Cuối tuần qua, tay vợt David Ferrer đã chính thức lên xe hoa với cô bạn gái Marta Tornel tại quê nhà Valencia. Như vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha này đã trở thành tay vợt nam thứ 6 trong tốp 7 ATP lập gia đình.

img

Man City hỗ trợ CĐV tẩy hình xăm. Trong thời gian tới, Man City sẽ trưng cầu ý kiến CĐV để thay đổi logo của CLB. Ngoài ra, họ cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ CĐV nhà tẩy những hình xăm logo cũ bằng công nghệ laser.

img

Nadal đi dự đám cưới của Marc Lopez. Tay vợt Marc Lopez quyết định tổ chức đám cưới tại quần đảo Mallorca, và khách mời không thể thiếu chính là Rafael Nadal. “Ông vua sân đất nện” hiện ở quê nhà Mallorca để nghỉ ngơi và anh đã mang cô bạn gái Maria Francisca Perello đến dự.

img

Wilfried Zaha biến mình thành Batman. Ngay sau khi Crystal Palace đánh bại Newcastle tới 5-1, Wilfried Zaha đã cùng các đồng đội của mình tổ chức bữa tiệc Giáng sinh sớm. Trong lúc cao hứng, cựu ngôi sao M.U đã hóa thân thành nhân vật Batman.

img

Nadal kết thúc năm 2015 bằng một danh hiệu… golf. Bỏ lại 1 năm đáng thất vọng trên sân banh nỉ, Rafael Nadal trở lại quê nhà Mallorca và tham gia giải golf từ thiện Olazabal&Nadal Invitional. “Ông vua sân đất nện” đã xuất sắc giành ngôi quán quân. Danh hiệu này giúp Nadal tự tin có thể trở thành một tay golf chuyên nghiệp trong tương lai.

img

Andy Murray và đội Davis Cup diện kiến Thủ tướng Anh. Ngay sau khi cùng đội Davis Cup Vương Quốc Anh vượt qua Bỉ trong trận chung kết, Andy Murray và các đồng đội của mình đã vinh dự được diện kiến Thủ tướng Anh David Cameron. Cuộc gặp diễn ra tại Số 10 đường Downing.

img

Beckham ủng hộ vợ hát trở lại. Ngay khi cô vợ Victoria bày tỏ mong muốn hát trở lại, David Bekcham đã nhiệt tình ủng hộ. Vic vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Spice Girls, nhưng kể từ khi kết duyên vợ chồng với Beckham, cô đã rời nhóm và bỏ luôn sự nghiệp ca hát.

img

Thủ tướng Pháp bóng gió “cấm” Benzema lên tuyển. Ngày hôm qua, Thủ tướng Pháp Manuel Valls đã lên tiếng cho biết, ông không muốn Karim Benzema có mặt trong đội hình ĐT Pháp tham dự VCK Euro 2016. Như đã biết, trong thời gian qua, Benzema đang điêu đứng vì vụ lùm xum tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Hiện tại, giới chức Pháp vẫn đang tiến hành điều tra vụ này.

img

Fan AS Roma mang 50 kg cà rốt chế giễu đội nhà là... lũ thỏ. Hôm qua (1.12), các CĐV của AS Roma đã mang 7 sọt... cà rốt đến trước cửa sân tập của đội nhà để ám chỉ các cầu thủ áo bã trầu chẳng khác gì loài thỏ khi thi đấu quá tệ hại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem