Góc của Sao (22.10): Ly Kute tiều tụy, thai 4 tháng và chỉ nặng 39 kg

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 22/10/2015 19:00 PM (GMT+7)
Diệp Lâm Anh "nổi điên" gọi Mạc Hồng Quân "không phải là con người"!. Mẹ Công Phượng mong con sáng suốt chuyện tình cảm. Djokovic trở thành anh chồng của Wozniacki? David Ospina sốc khi nhà bị kẻ trộm đột nhập… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 22.10.
Bình luận 0

img

Ly Kute tiều tụy, thai 4 tháng và chỉ nặng 39 kg. Một người thân trong gia đình Khánh Ly (Ly Kute) đã chia sẻ những thông tin gây sốc về nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” khi lên thăm cô tại chùa. Theo đó, kể từ khi chia tay Mạc Hồng Quân, Khánh Ly trở nên rất tiều tụy, có thai 4 tháng mà chỉ nặng có 39 kg.

img

Diệp Lâm Anh "nổi điên" gọi Mạc Hồng Quân "không phải là con người"!. Mới đây, nữ diễn viên của "Con ma nhà họ Vương" Diệp Lâm Anh đã đăng đàn facebook để bênh vực chị họ Ly Kute. Cô dành những lời lẽ khá nặng nề dành cho Mạc Hồng Quân, đồng thời gọi tiền đạo Việt kiều này “không phải là con người”.

img

Mẹ Công Phượng mong con sáng suốt chuyện tình cảm. Khi được hỏi về chuyện tình cảm của Công Phượng mà cụ thể là mối quan hệ với nữ ca sĩ Hòa Minzy, bà Hoa – mẹ của chân sút thuộc biên chế HAGL nói rằng, bà mong con sáng suốt chuyện tình cảm: “Tôi nói Phượng 30 hay ngoài 30 tuổi hãy cưới vợ chứ đừng phân tâm”.

img

Van der Vaart “ăn chả”, Sabia cũng “ăn nem”. Không lâu sau khi Rafael van der Vaart công khai bạn gái mới Christie, Sabia Boulahrouz cũng tìm lại niềm vui bên cạnh một chàng phi công trẻ tuổi. Theo tiết lộ, bạn trai mới của Sabia có tên Olivier Rousteing và là một nhà thiết kế trẻ người Pháp.

img

Djokovic trở thành anh chồng của Wozniacki? Những ngày qua, báo chí châu Âu đồn ầm chuyện Caroline Wozniacki và Marko Djokovic đã “bắt cặp” với nhau. Người mai mối không ai khác chính là Novak Djokovic. Có vẻ, tay vợt số 1 ATP sẵn sàng trở thành anh chồng của đồng nghiệp nữ tới từ Đan Mạch.

img

442 trẻ em Catalan được đặt tên là Messi. Lionel Messi hiện là cái tên phổ biến nhất tại xứ Catalan. Theo số liệu Tổng Cục Thống kê dân số Catalan, 442 trẻ sơ sinh chào đời vào năm 2014 được đặt tên là Messi, tăng 40 lần so với 10 năm trước.

img

David Ospina sốc khi nhà bị kẻ trộm đột nhập. Trong những ngày David Ospina trở lại Colombia để làm nhiệm vụ quốc tế, một nhóm trộm đã đột nhập tư gia của anh tại khu Suburb Hampstead Garden, phía bắc London, đồng thời lấy đi chiếc Range Rover trị giá 50.000 bảng. Tuy nhiên, do chiếc Range Rover có gắn định vị toàn cầu nên bọn trộm đã phải bỏ nó lại ở công viên Wembley Park.

img

Manuel Neuer mua nhà chuẩn bị cưới vợ. Dù đã có ngôi nhà mơ ước bên hồ Tegernsee nhưng Manuel Neuer vẫn mua thêm một căn biệt thự sang trọng tại Munich để chuẩn bị cho đám cưới với cô bạn gái Nina W. dự kiến sẽ diễn ra vào cuối mùa giải năm nay. Nina W. chính là cô nữ sinh đã khiến thủ thành người Đức bỏ rơi cô bạn gái Kathrin Gilch hồi tháng 10 năm ngoái.

img

Nổi điên, Mourinho xô đẩy thô bạo CĐV Chelsea giữa phố. Theo Daily Mail, sự cố này xảy ra ở Knightsbridge, London một ngày sau khi Chelsea đánh bại Aston Villa 2-0 ở Premier League. Cụ thể, khi Jose Mourinho đang rảo bước nghe điện thoại trên phố thì “Người đặc biệt” phát hiện có người đang dùng điện thoại ghi hình ông. Nổi nóng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã xô đẩy CĐV này.

img

Kaka thoát tội trốn thuế. Do không thể thu thập đủ bằng chứng, cơ quan công tố Milan buộc phải tuyên bố Ricardo Kaka vô tội trước cáo buộc trốn 2 triệu euro tiền thuế bản quyền hình ảnh trong 2 năm (2008 và 2009), tức khoảng thời gian mà cầu thủ Brazil còn thi đấu cho AC Milan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem