Góc của Sao (24.10): Ronaldinho rủ Hoa hậu Serbia “thác loạn”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 24/10/2015 19:15 PM (GMT+7)
Sharapova lãi to nhờ bán nhà. Bồ mới Van der Vaart làm mẹ khi mới ... 16 tuổi. Aguero “tự sướng” với chủ tịch Trung Quốc. John Terry, Memphis Depay và Yaya Toure đang thừa cân. Lộ diện cầu thủ đồng tính ở ĐT Anh... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 24.10.
Bình luận 0

img

Ronaldinho rủ Hoa hậu Serbia “thác loạn”. Hoa hậu Serbia 2009 Jelena Markovic hé lộ, chính Ronaldinho là người đã chủ động làm quen và rồi mời cô cùng đám bạn “bay đêm” tại một hộp đêm ở Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất). Người đẹp này cho hay, cô vốn hâm mộ tiền đạo người Brazil từ lâu và không lỡ từ chối.

img

Sharapova lãi to nhờ bán nhà. “Búp bê Nga” vừa quyết định bán căn nhà của mình ở bãi biển Manhattan với giá lên tới 5,25 triệu USD. Trước đó, Maria Sharapova từng là chủ nhân của căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện nghi này từ năm 2005 khi cô chấp nhận bỏ ra 3,735 triệu USD để sử hữu nó.

img

Bồ mới Van der Vaart làm mẹ khi mới ... 16 tuổi. Cho dù đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhưng Rafael van der Vaart vừa chứng minh mình vẫn còn rất phong độ khi chinh phục bóng hồng đồng hương Christie Bokma. Có một chi tiết khá đặc biệt là tình mới của tiền vệ vang bóng một thời này đã làm mẹ khi mới… 16 tuổi.

img

Aguero “tự sướng” với chủ tịch Trung Quốc. Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero vừa cho đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh “tự sướng” chụp chung với những lãnh đạo hàng đầu gồm Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Anh David Cameron tại sân Etihad.

img

John Terry, Memphis Depay và Yaya Toure đang thừa cân. Qua phương pháp tính dựa theo chỉ số khối cơ thể (BMI), một số ngôi sao ở Premier League như John Terry (Chelsea; chỉ số 25,7), Wilfried Bony (Man City; 25,4), Xherdan Shaqiri (Stoke; 25,2), Yaya Toure (Man City; 25,2) hay Memphis Depay (M.U; 25,2) đều bị thừa cân.

img

Tiger Woods đứng đầu giới thể thao về giá trị thương hiệu. Dù thi đấu bết bát, cựu tay golf số 1 thế giới vẫn vượt qua nhiều ngôi sao khác để đứng đầu danh sách 10 VĐV có thương hiệu giá trị nhất do tạp chí Forbes công bố. Sau Woods là Roger Federer (tennis), Phil Mickelson (golf), David Beckham (bóng đá), Lebron James (bóng rổ).

img

Lộ diện cầu thủ đồng tính ở ĐT Anh. Một ngôi sao của ĐT Anh đã sẵn sàng để công khai giới tính thật của mình với bàn dân thiên hạ. Ngoài anh, một ngôi sao khác thuộc Premier League cũng tuyên bố sẽ làm điều này. Họ đang nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía. Cách đây hơn 1 năm, cựu danh thủ Thomas Hitzlsperger từng công khai mình là người đồng tính sau khi giải nghệ.

img

Cựu sao Premier League mất việc vì nói xấu cầu thủ da màu. Khi bình luận trực tiếp trận đấu giữa Roma và Bayer Leverkusen tại Champions League giữa tuần qua, Stefano Eranio đã vô tình nói rằng, “Những cầu thủ da màu ở hàng phòng ngự thường mắc sai lầm do không tập trung” để ám chỉ Antonio Rudiger đã sơ suất khi bẫy việt vị Javier Hernandez. Ngay lập tức, ông bị kênh truyền hình RSI (Thụy Sĩ) thanh lý hợp đồng.

img

Bồ trẻ “trói chặt” Ro Béo dù ở xa nhau. Chân dài Celina Locks lém lỉnh tiết lộ cách “giữ lửa” hữu hiệu mỗi khi không ở gần cựu danh thủ Brazil. Theo đó, mỗi ngày họ đều nói chuyện qua điện thoại. Khi được hỏi rằng có gửi ảnh khỏa thân cho Ro béo không, người đẹp tóc vàng không ngần ngại cho hay: "Tôi không cần làm điều đó, tôi có thể cởi đồ trước màn hình. Anh ấy có thể xem trực tiếp mà, sao phải gửi ảnh nữa".

img

Mạo danh người thân Gerrard để lừa đảo. Cô ả có tên Laura Mason mới đây đã bị tòa án Liverpool tuyên phạt 8 tháng tù giam vì tội mạo danh là người thân của Steven Gerrard để lừa đảo người tàn tật. Theo cáo trạng, Laura đã sử dụng tên Louise Gerrard rồi lang thang trên mạng xã hội Facebook nhằm giở trò lừa đảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem