Góc của Sao (27.9): Lộ chân dài khiến James Rodriguez ngoại tình

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 27/09/2015 19:07 PM (GMT+7)
Mikel hạnh phúc vì bạn gái Olga Diyachenko sinh đôi. Công Vinh tặng HCV Cúp Quốc gia cho Thuỷ Tiên. Beckham vui vẻ ăn tối cùng "kẻ thù" của M.U. Iglesias ngưỡng mộ CR7 đẹp trai, đá giỏi... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 27.9.
Bình luận 0

img

Lộ chân dài khiến James Rodriguez ngoại tình. Cách đây ít ngày, NHM phát hiện James Rodriguez tham gia vào dịch vụ hẹn hò online Ashley Madison, một loại hình kết bạn bốn phương. Ngay lập tức, anh và vợ đã lên tiếng phản bác. Tuy nhiên, không có lửa làm sao có khói, các tờ báo của Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ người Colombia này đang mê mẩn siêu mẫu Andrea Escobar.

img

Mikel hạnh phúc vì bạn gái Olga Diyachenko sinh đôi. Cách đây ít ngày, cô bạn gái người Nga Olga Diyachenko của John Obi Mikel đã hạ sinh cho anh một cặp song sinh nữ. Tiền vệ của Chelsea quen Olga Diyachenko cách đây 3 năm và họ nhanh chóng bắt cặp với nhau.

img

Beckham vui vẻ ăn tối cùng "kẻ thù" của M.U. David Beckham phấn khích chia sẻ ảnh ăn tối bên bạn bè tại New York. Đáng chú ý, bữa tiệc có sự góp mặt của Noel Gallagher, cựu thành viên nhóm nhạc Oasis, đồng thời là một fan cuồng của Man City.

img

Iglesias ngưỡng mộ CR7 đẹp trai, đá giỏi. Giọng ca gạo cội Julio Iglesias vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho Cristiano Ronaldo. “Tôi ngưỡng mộ Ronaldo bởi lý do rất đơn giản: anh ấy vừa đẹp trai, vừa chơi bóng xuất sắc. Tôi nghĩ thật chẳng dễ chút nào để một cầu thủ vừa đẹp trai lại vừa chơi hay”, Julio Iglesias phát biểu trong buổi ra mắt album mới của mình tại Mexico City.

img

Wilshere gửi lời chúc mừng sinh nhật tới gon gái. “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 tới cô con gái xinh đẹp của tôi, hy vọng những ước mơ của con sẽ trở thành sự thật con yêu, yêu cô gái này lắm”, Jack Wilshere viết nhân ngày sinh nhật của công chúa nhỏ Delilah Grace chỉ ít giờ trước khi Arsenal vượt qua Leicester City 5-2.

img

Rooney chia sẻ về niềm đam mê boxing của mình. Nhân chuyến thăm tới phòng gym tại Bolton của ngôi sao boxing người Anh, Amir Khan mới đây, Wayne Rooney đã dốc hết ruột gan tâm sự về tình yêu quyền Anh trên tờ Daily Star. Rooney bảo thực ra anh mang gene quyền Anh hơn là gene bóng đá. Bởi cả bố, em ruột, chú và các em họ của anh đều mê boxing.

img

Luke Shaw cập nhật tình hình chấn thương của mình qua mạng xã hội. Luke Shaw vừa tung lên trang mạng cá nhân hình ảnh mình bắt đầu tập đi trên 2 chiếc nạng. Hậu vệ của M.U cho biết, mình đã ổn và hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ. Ở trận đấu giữa PSV và M.U giữa tuần trước, Luke Shaw đã bị gãy trận sau tình huống va chạm với Hector Moreno.

img

Bồ cũ Khedira uống bia, khoe vòng 1 đầy khiêu khích. Lena Gercke, bạn gái cũ của tiền vệ Sami Khedira được cánh săn ảnh săn đón ráo riết khi cô nàng cùng đám bạn của mình đến dự lễ hội bia Oktoberfest. Bởi không chỉ vì là siêu mẫu từng cặp kè với ngôi sao tuyển Đức Sami Khedira, Lena Gercke còn được săn đón nhờ diện bộ trang phục để lộ vòng 1 vô cùng khiêu khích.

img

Morgan Schneiderlin giúp Martial học tiếng Anh. Để Anthony Martial có thể học tiếng Anh một cách nhanh nhất, Morgan Schneiderlin đã quyết định dạy đồng đội  người Pháp trò chơi bingo. Đây là trò chơi giúp ích rất nhiều cho những người ngoại quốc có nhu cầu học và nói tiếng Anh.

img

Công Vinh tặng HCV Cúp Quốc gia cho Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên có mặt ở sân Gò Đậu từ khá sớm để "tiếp lửa" Công Vinh cùng đồng trong trận chung kết Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T. Sau khi nhận tấm HCV Cúp Quốc gia, Công Vinh nhanh chóng trao lại cho cô vợ Thuỷ Tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem