Góc của Sao (10.7): Mỹ nữ thề yêu đơn phương CR7

Tùng Lâm (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/07/2015 19:33 PM (GMT+7)
Con gái Caniggia thề yêu đơn phương Ronaldo. Ronaldo bị từ chối hôn. Alexis Sanchez được bạn gái tha thứ. Tuyển thủ U23 VN bị ném đá vì ủng hộ Hòa Minzy. Daniella Chavez lên trang bìa Playboy phiên bản Mexico... là những tin chính trong bản tin “Góc của Sao” ngày 10.7.
Bình luận 0

Con gái Caniggia thề yêu đơn phương Ronaldo

img

Charlotte Caniggia yêu đơn phương Ronaldo.

Charlotte Caniggia, con gái của cựu danh thủ Claudio Caniggia cho hay, cô vẫn đang kiếm tìm một người đàn ông cho đời mình, đồng thời khẳng định, luôn yêu đơn phương Cristiano Ronaldo, bất chấp có được đáp lại hay không. Trước đây, Charlotte từng qua lại với tiền đạo Juan Iturbe của AS Roma, nhưng hai người đã chia tay từ lâu.

Ronaldo bị từ chối hôn

img

Fan nữ từ chối đáp lại nụ hôn của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo hiện có mặt tại Nhật Bản để dự buổi ra mắt một sản phẩm tập thể dục mô phỏng cơ thể anh có tên “Sixpad Revolution Body”. Tại đây, anh đã có những phút giao lưu thú vị với người hâm mộ. Trong một tình huống, CR7 được yêu cầu hôn 1 nữ CĐV. Tiền đạo 30 tuổi này lập tức thể hiện rất thuần thục, thế nhưng nữ CĐV kể trên lại từ chối đáp lại.

Alexis Sanchez được bạn gái tha thứ

img

Alexis Sanchez và bạn gái Laia Grassi đã mặn nồng trở lại.

Truyền thông Chile vừa chộp được hình ảnh Alexis Sanchez và người đẹp Laia Grassi đi nghỉ tại bãi biển Punta Cana. Dường như mối quan hệ giữa hai người đã được hàn gắn. Hồi tháng 12 năm ngoái, Laia Grassi đã nổi xung, cắt đứt mối quan hệ với Alexis Sanchez sau khi phát hiện tiền đạo thuộc biên chế Arsenal nhắn tin à ơi với một cô gái có tên Camila Andrade.

Tuyển thủ U23 VN bị ném đá vì ủng hộ Hòa Minzy

img

Đức Huy bị ném đá vì ủng hộ Hòa Minzy.

Mới đây, tiền vệ của CLB Hà Nội - Phạm Đức Huy đã đăng lên trang cá nhân của mình clip ca khúc mới "Ăn gì đây" do ca sỹ Hòa Minzy thể hiện nhằm ủng hộ cô bạn gái của Công Phượng, đồng đội của anh ở U23 Việt Nam. Ngay lập tức, tiền vệ này đã nhận được cơn mưa "gạch đá" từ các anti fan của cô ca sỹ người Bắc Ninh.

Daniella Chavez lên trang bìa Tạp chí Playboy phiên bản Mexico

img

Daniella Chavez chuẩn bị xuất hiện trên bìa Tạp chí Playboy.

Với hành động “tụt hết” để chúc mừng chiến thắng của ĐT Chile tại Copa America 2015, người đẹp Daniella Chavez đã gây được tiếng vang tại khu vực châu Mỹ. Mới nhất, những người đứng đầu Tạp chí Playboy phiên bản Mexico đã mời cô lên hình bìa cho số tháng 7. Gần như ngay lập tức, “tình một đêm” của Cristiano Ronaldo đã gật đầu đồng ý.

Ivan Rakitic muốn kéo dài “Tuần trăng mật” tới hết tháng

img

Rakitic hạnh phúc bên vợ mới cưới.

Mới đây, thông qua trang mạng cá nhân, Ivan Rakitic đã đăng bức hình mình và cô vợ mới cưới Raquel Mauri tắm nắng tại một bãi biển, kèm theo dòng status: “Giá mà tuần trăng mật kéo dài tới hết tháng”. Tiền vệ người Croatia vừa làm đám cưới với Raquel hồi tháng trước. Hết tuần này, anh sẽ phải trở lại Barcelona để tập trung cùng các đồng đội.

Thủ thành Wojciech Szczesny đính hôn

img

Wojciech Szczesny tổ chức lễ đính hôn tại UAE.

Bỏ lại những thông tin chẳng mấy vui vẻ về tương lai của mình, Wojciech Szczesny đã quyết định tìm lại động lực bằng cách đính hôn với cô bạn gái Marina Luczenko. Lễ đính hôn của hai người được tổ chức tại Wild Wadi Water Park thuộc Dubai (UAE).

Lampard đã sẵn sàng làm chú rể

img

Lampard đã sẵn sàng làm đám cưới với Christine Bleakley.

Những người hâm mộ Frank Lampard và Christine Bleakley đang nóng lòng muốn được chứng kiến đám cưới của hai người. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 và đính hôn năm 2011, nhưng sau hơn 4 năm vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn ITV, Lampard tiết lộ anh đã thực sự sẵn sàng cho ngày trọng đại.

Tiger Woods bị đồn 'cưa' vợ cũ của bạn thân

img

Tiger Woods và Jason Dufner.

Tờ National Enquirer hôm qua gây chú ý khi tiết lộ rằng, Tiger Woods "tán tỉnh" Amanda Boyd trong khi vẫn đang hẹn hò Lindsey Vonn. Ai cũng biết, Amanda Boyd vốn là vợ cũ của Jason Dufner, đồng nghiệp kiêm bạn thân của cựu số 1 thế giới làng golf. Hai người mới chỉ ly dị hồi tháng 3 vừa qua, tức chỉ 2 tháng trước khi Tiger Woods và Lindsey Vonn chia tay.

Victoria muốn Harper theo nghiệp thời trang

img

Victoria Beckham.

Thành danh trong nghiệp ca hát, thế nhưng Victoria Beckham lại muốn cô con gái nhỏ Harper theo nghiệp thời trang, chứ không muốn nhìn thấy con mình trở thành ca sĩ. “Tôi phải nói rằng, tôi thích con bé làm ở lĩnh vực thời trang hơn là gia nhập một nhóm nhạc pop”, Vic chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem