Góc của Sao (9.10): Siêu mẫu tuổi teen muốn có con với Ronaldo

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/10/2015 19:10 PM (GMT+7)
Thua người đẹp, Usain Bolt muối mặt mặc áo Arsenal. Carlos Tevez bị Boca Juniors quỵt tiền. Bồ cũ Ronaldo kiện người tình ra tòa. Siêu mẫu lên tiếng về quan hệ với Messi và Lavezzi. Messi nguy cơ ngồi tù 22 tháng... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 9.10.
Bình luận 0

img

Siêu mẫu tuổi teen muốn có con với Ronaldo. Một người bạn của siêu mẫu tuổi teen Maja Darving hé lộ, người đẹp này không chỉ yêu Cristiano Ronaldo say đắm mà còn muốn có con chung với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Hiện CR7 vẫn chưa cho phép Maja Darving công khai mối quan hệ giữa hai người.

img

Thua người đẹp, Usain Bolt muối mặt mặc áo Arsenal. Người hâm mộ nổi tiếng của M.U, Usain Bolt đã phải mặc áo của Arsenal sau khi thua cược ngôi sao truyền hình người Mexico, Patty Lopez de la Cerda.

img

Carlos Tevez bị Boca Juniors quỵt tiền. Carlos Tevez đã không nhận được đồng lương nào từ Boca Juniors trong vòng 3 tháng qua. Điều này khiến anh rất bất mãn và tính chuyện trở lại khoác áo Juventus. Tevez chỉ vừa rời đội bóng Italia trong hè vừa qua.

img

Bồ cũ Ronaldo kiện người tình ra tòa. Nereida Gallardo, người tình một thời của Cristiano Ronaldo, kể lể một cách đầy ấm ức trong chương trình truyền hình thực tế “A fifth” của Bồ Đào Nha, rằng cô đang phải một thân một mình lo cho cậu con trai nhỏ. Đây là "sản phẩm" mà cô đã tạo cùng với cầu thủ Gonzalo Quinaz - hiện khoác áo Atletico Club của Bồ Đào Nha. Được biết, người đẹp này đang tính kiện bồ cũ ra tòa để đòi tiền nuôi con.

img

Siêu mẫu lên tiếng về quan hệ với Messi và Lavezzi. Cô nàng người mẫu Etchart Bethlehem đã lên tiếng về mối quan hệ với Ezequiel Lavezzi và Lionel Messi. Theo đó cô khẳng định, mình từng được 2 ngôi sao người Argentina này đong đưa, nhưng mọi chuyện chỉ có vậy.

img

Vợ Demichelis gặp cao thủ “hai ngón”. Cô vợ xinh đẹp Evangelina Anderson của hậu vệ Martin Demichelis đã nếm phải trái đắng trong chuyến bay trở về Argentina từ Anh. Cụ thể, chiếc túi xách hàng hiệu đựng khá nhiều tiền bạc và giấy tờ tùy thân không cánh mà bay.

img

Messi nguy cơ ngồi tù 22 tháng. Do bị cáo buộc có liên quan đến những phi vụ trốn thuế của cha mình là ông Jorge Mendes, Lionel Messi đang đối mặt với án phạt ngồi tù 22 tháng. Tiền đạo của Barcelona vừa phải viện nhờ tới một công ty luật danh tiếng của Tây Ban Nha để giải quyết vụ việc.

img

Shakira đưa con tới buổi chụp hình sexy. Shakira đưa cả nhóc Milan đi theo trong buổi chụp hình quảng bá cho các dự án âm nhạc mới tại bãi biển ở Tosse de Mar hôm qua. Bà mẹ quyến rũ mặc bộ đồ thường dùng để múa bụng, ôm cậu nhóc gần 3 tuổi để cho bé chơi đùa trên bãi cát sỏi.

img

Công Vinh đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý. “Nửa đời người tôi học được: Dùng tâm hổ thẹn để suy xét bản thân, dùng tâm biết ơn để nhìn thế giới .. Và ngày mai thì luôn có mặt trời”, Công Vinh tâm sự sau trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối của tuyển Việt Nam với Iraq tối qua. Tiền đạo xứ Nghệ là người mở tỷ số nhưng cũng chịu nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng Công Vinh bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số và có phần lỗi dẫn tới bàn thua ở chấm 11m ở những giây cuối cùng.

img

Vợ James Rodriguez một mực bảo vệ chồng. Trước tin đồn James Rodriguez, cô vợ Daniela Ospina đã khéo léo bênh vực: “James là một người đàn ông trong sáng, tôi tin anh ấy tuyệt đối”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem