Hình ảnh "cực chất" về áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ tư, ngày 15/07/2015 10:02 AM (GMT+7)
Tối qua (ngày 14.7 giờ địa phương), Arsenal đã mang lại một bầu không khí cực kỳ phấn khích cho các fan hâm mộ ở Singapore khi tổ chức buổi lễ ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2015-2016 tại đất nước này.
Bình luận 0
Hiện tại, các ngôi sao của Arsenal đang có mặt ở Singapore để tham gia vào chuyến du đấu ở vùng Viễn Đông trước khi trở lại Anh chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, Pháo thủ thành London đã tổ chức một buổi lễ ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2015-2016 cực kỳ hoành tráng.

Được biết, tham gia vào buổi lễ này có rất nhiều ngôi sao của Arsenal như Santi Cazorla, Mesut Ozil, Olivier Giroud… Đáng chú ý, thủ thành Petr Cech - người vừa gia nhập đội chủ Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cũng góp mặt. Ngoài ra, còn có hàng ngàn NHM ở Singapore cũng đến xem thần tượng của họ trong chiếc áo mới.

img

Arsenal làm lễ ra mắt mẫu áo sân khách cực kỳ ấn tượng tại Singapore.

Theo tờ Mirror (Anh), Arsenal quyết định tổ chức ra lễ mắt mẫu áo đấu sân khách ở mùa giải tới ở Singapore là để thu hút thêm số người hâm mộ đội bóng. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để họ có thể kiếm thêm một khoản tiền không nhỏ nhờ việc bán áo đấu tại châu Á - một mảnh đất màu mỡ đối với các CLB ở Premier League.

Tuy đến hôm nay, mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2015-2016 của Arsenal mới được công bố, nhưng cách đây khoảng 1 tháng đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh về màu sắc cũng như kiểu dáng chiếc áo này. Theo đó, chiếc áo sân khách có tông màu chủ đạo là vàng và xanh cùng cổ tròn có miếng lót hình chữ V.

img

 

Mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2015-2016 của Arsenal.

 

Ngoài ra, các đường kẻ màu xanh tạo thành những hình thoi vàng cũng giúp chiếc áo trông đơn giản và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Trong bài phát biểu ở buổi lễ này, tiền đạo Olivier Giroud chia sẻ: “Buổi lễ tối nay thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi gặp được rất nhiều người hâm mộ đội bóng ở Singapore và châu Á. Tôi đang rất nóng lòng được khoác chiếc áo mới trong trận đấu với ĐTQG Singapore vào ngày mai."

 

Sau buổi ra mắt mẫu áo đấu sân khách thì trong ngày hôm nay, Arsenal sẽ có trận giao hữu với Những ngôi sao Singapore trong khuôn khổ Asia Trophy Cup. Ngoài ra, 2 đội bóng khác ở Premier League là Stoke City và Everton cũng tham gia vào sự kiện này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem