Hoa hậu Natalya Nemchinova khỏa thân nếu Nga... vô địch World Cup

Thứ bảy, ngày 07/07/2018 19:10 PM (GMT+7)
Nữ CĐV xinh đẹp người Nga, Natalya Nemchinova, trong một cuộc trả lời phỏng vấn đã đưa ra lời hứa sẽ chụp những bức ảnh khỏa thân thực sự điên rồ và gợi cảm cùng các cầu thủ Nga nếu đội tuyển của nước chủ nhà lên ngôi tại World Cup năm nay.
Bình luận 0

img

Ảnh: AP.

Ngay từ ngày khai mạc World Cup 2018, Natalya Nemchinova đã được nhắc đến với tư cách một CĐV nữ xinh đẹp, cuống nhiệt và quyến rũ bậc nhất của nước chủ nhà khi những ống kính bắt được những hình ảnh gợi cảm của cô trên khán đài.

Sau đó đã có những thông tin cho hay Natalya là một nữ diễn viên phim khiêu dâm, khi cô từng xuất hiện trong các bộ phim người lớn với nhiều bí danh như Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya và Annabell.

Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất với blogger Fyodor Maslov, Natalya Nemchinova đã phủ nhận thông tin trên. Cùng với đó, cô gái từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Moscow vào năm 2007 còn mạnh dạn đồng ý về việc đưa ra lời khích lệ ĐT Nga bằng việc hứa sẽ thực hiện một buổi chụp ảnh khỏa thân nếu như Nga vô địch World Cup 2018.

"Tôi hứa sẽ tham gia một buổi chụp hình gợi cảm, khỏa thân, đẹp và thực sự điên rồ với ĐTQG của chúng ta, để cho cả thế giới sẽ phải trầm trồ đầy ngạc nhiên khi được nhìn thấy bộ ảnh đó", Natalya đưa ra lời hứa.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quyến rũ của Natalya Nemchinova:

img

img

img

Natalya Nemchinova luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ (Ảnh: AP).

img

img

Natalya Nemchinova khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Moscow vào năm 2007 (Ảnh: AP).

Âu Bằng (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem