Hoa khôi Dinara "tỏa nắng" ở giải bóng chuyền U23 châu Á

Nhật Trường Thứ năm, ngày 18/07/2019 11:10 AM (GMT+7)
Syzdykova Dinara chính là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của ĐT bóng chuyền nữ U23 Kazakhstan trong 2 chiến thắng trước Sri Lanka và Hong Kong, thế nhưng ngoài tài năng, phụ công 20 tuổi này còn gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ xinh đẹp của mình.
Bình luận 0

Kazakhstan là cái nôi sản sinh ra nhiều nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp. Nổi bật nhất phải kể tới Sabina Altynbekova – nữ VĐV được mệnh danh là “Hoa hậu bóng chuyền”. Tuy vậy, do có phong độ không tốt trong thời gian qua, nên tay đậm 22 tuổi này đã không có tên trong thành phần ĐT bóng chuyền nữ U23 Kazakhstan tham dự giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019 diễn ra tại Hà Nội.

Tuy nhiên, không vì thế mà những người yêu bóng chuyền nữ Việt Nam phải thất vọng, vì ĐT bóng chuyền nữ U23 Kazakhstan vẫn còn những gương mặt khác xinh đẹp không kém, điển hình như Syzdykova Dinara. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, khiến các mày râu phải trầm trồ, phụ công 20 tuổi này còn thi đấu ấn tượng trong 2 chiến thắng Sri Lanka và Hong Kong, qua đó giúp đại diện Trung Á giành vé vào vòng 2.

Còn nhớ tại giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 cách đây 2 năm, Syzdykova Dinara đã giành được tổng cộng 10/21 phiếu bầu, vượt qua nhiều đối thủ khác để giành giải thưởng Hoa khôi của giải trong đêm chung kết. Giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019 không có giải phụ dành cho gương mặt khả ái nhất, nhưng chắc chắn, Syzdykova Dinara luôn là hoa khôi trong lòng NHM.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp vạn người mê của Syzdykova Dinara:

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem