Huyền thoại Bayern bị gái mại dâm chuyển giới “tố quỵt tiền”

Quốc Bảo (theo Bild) Thứ bảy, ngày 04/04/2015 07:34 AM (GMT+7)
Edona James - một gái mại dâm chuyển giới vừa đâm đơn kiện ra tòa án thành phố Munich, Đức để tố cáo huyền thoại của Bayern Munich là Stefan Effenberg về việc không trả tiền cho cô sau nhiều lần quan hệ tình dục kể từ năm 2010-2013.
Bình luận 0
Theo Edona James, trong khoảng thời gian từ năm 2010 – 2013, Stefan Effenberg đã nhiều lần quan hệ với cô ở Sperrbezirk (nơi nghề mại dâm bị cấm). Ngoài ra, cả 2 còn không ít lần dẫn nhau về ngôi biệt thự của Effenberg ở Hamburg, Đức để “vui vẻ”.

Thậm chí, ngay trong lúc Stefan Effenberg đang có mối quan hệ lén lút với Claudia Strunz, lúc ấy là vợ của cựu đồng đội Thomas Strunz, thì cả 2 vẫn ngang nhiên “ân ái”. Không những vậy, cựu tuyển thủ Đức còn nói với Edona rằng, cô không phải lo lắng về vấn đề này vì ông và Claudia chỉ là quan hệ "ngoài luồng".

img

Edona James lên tiếng tố cáo Stefan Effenberg quan hệ tình dục không trả tiền.

Thế nhưng, sau mỗi cuộc vui, Stefan Effenberg đều không trả đủ tiền cho Edona James. Chính vì vậy, cô nàng chuyển giới đã quyết định đưa vụ việc ra tòa.

img

 

Edona James tiết lộ Stefan Effenberg có sử dụng ma tuý.

 

Trong phiên điều trần của tòa án thành phố Munich mới đây, Edona James cho biết: “Stefan Effenberg đã lạm dụng tình dục đối với tôi. Ông ta không bao giờ trả tiền đầy đủ cho tôi. Bởi vì, lúc quan hệ, ông ấy thường hay sử dụng cocaine, nên không bao giờ được tỉnh táo.

 

Effenberg đã nợ tôi 5000 euro cho các cuộc vui vẻ và khi tôi muốn công khai chuyện này, ông ấy đã từng đe dọa sẽ tạt axit lên mặt tôi”.

Về phần mình, Stefan Effenberg vẫn chưa đưa ra bình luận gì cho điều này và tất cả vụ việc đều thông qua luật sư riêng của ông. Tuy nhiên, nếu như Edona James thắng kiện, thì danh tiếng của huyền thoại Bayern Munich sẽ bị ảnh hưởng mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem