Ibrahimovic suýt bị kẻ cuồng sát lấy mạng

Quốc Bảo (theo Expressen) Chủ nhật, ngày 10/05/2015 09:14 AM (GMT+7)
Tay sát nhân khét tiếng tại Thụy Điển là Peter Mang vừa tiết lộ, vì “ngứa mắt” khi thấy chiếc xe Ferrari của Zlatan Ibrahimovic đậu trái quy định trên một con đường ở thành phố Malmo nên hắn đã lên kế hoạch hạ sát tiền đạo của Paris Saint-Germain.
Bình luận 0
Được biết, Peter Mang năm nay mới 43 tuổi nhưng lại là một kẻ có máu cuồng sát trong người. Hiện tại, tên sát nhân người Thụy Điển này đang phải chịu án tù chung thân (ở Thụy Điển không có án tử hình) sau khi bị tòa án thành phố Malmo kết tội thực hiện 2 vụ giết người, 4 vụ mưu sát và 3 tội cố tình gây thương tích trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến năm 2010.

Theo tờ Expressen (Thụy Điển), các tội ác mà Peter Mang thực hiện thường nhằm vào người lao động nhập cư. Tuy nhiên, kẻ cuồng sát này cũng rất hay “gai mắt” với những việc không hợp ý của mình và Ibrahimovic cũng suýt bị tên sát nhân 43 tuổi “tiễn đi gặp Diêm Vương”. Tất cả những chuyện kể trên đều được Mang tiết lộ trong cuốn sách viết về cuộc đời của mình.
img

 

Ibrahimovic (trái) suýt bị Peter Mang (phải) bắn chết.

 

Vụ việc này khoảng giữa 2009 và 2010, khi thấy chiếc Ferrari của Ibrahimovic đậu trái quy định trên vỉa hè tại một con đường ở khu vực Dalaplan thuộc thành phố Malmo, Mang rất tức giận. Vì vậy, kẻ sát nhân quyết định quay về nhà để mang lấy một khẩu súng ngắn nhằm “thanh lý” tiền đạo đang khoác áo PSG.

 

Rất may cho Ibrahimovic là, trước khi Mang trở lại, anh đã rời đi và thoát khỏi hiểm họa lĩnh mấy “viên kẹo đồng” vào người.

“Tuy không mang theo vũ khí nhưng tôi đã tưởng tượng ra một khung cảnh giết người tại đó. Tôi vội vàng quay về nhà để lấy một khẩu súng và trở lại nhanh chóng. Thế nhưng hắn ta đã biến mất. Tôi nghĩ rằng, chắc chắn giới truyền thông sẽ nhốn nháo lên nếu phát hiện hắn ta bị bắn” - Trích đoạn văn trong cuốn sách do Mang viết.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem