"Kình ngư" Ánh Viên viết tâm thư bày tỏ nỗi lòng với HLV Đặng Anh Tuấn

Tuệ Minh Chủ nhật, ngày 02/02/2020 09:45 AM (GMT+7)
Sáng nay, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ mong muốn HLV Đặng Anh Tuấn sẽ trở lại tiếp tục dẫn dắt mình trong tương lai. Mục tiêu phía trước của Ánh Viên là giành vé dự Olympic Tokyo 2020.
Bình luận 0

Trong quá khứ, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên được coi như người truyền cảm hứng cho Thể thao Việt Nam. Không chỉ với thế hệ trẻ, những gì Ánh Viên làm được tại SEA Games 2015 (Singapore, 8 HCV), SEA Games 2017 (Malaysia, 8 HCV) và gần nhất là SEA Games 2019 (Philippines, 6 HCV) đã khích lệ tinh thần của chính các đồng nghiệp, các VĐV TTVN, khiến tất cả đều có những phút giây bùng nổ, thăng hoa, góp phần vào chiến thắng chung của toàn đoàn trên đấu trường khu vực.

img

Dưới sự dẫn dắt của HLV Đặng Anh Tuấn, Ánh Viên đã "làm mưa làm gió" trên đấu trường khu vực. Ảnh: I.T

Ở tuổi 24, trong năm tuổi của mình 2020, Ánh Viên đang rất muốn tìm lại chính mình sau khi đã sa sút phong độ sau vài năm qua.

Việc HLV Đặng Anh Tuấn đã có đơn gửi lãnh đạo Trung tâm HLTTQG TP.HCM trước kỳ nghỉ Tết xin thôi làm nhiệm vụ tại đội tuyển bơi Việt Nam mà trực tiếp là không tiếp tục dẫn dắt Ánh Viên khiến cô càng cảm thấy buồn.

Trên facebook cá nhân sáng nay, Ánh Viên đăng tải dòng trạng thái "Cảm thấy xuống tinh thần" và mong mỏi HLV Đặng Anh Tuấn sẽ suy nghĩ lại:

"Dạ, hôm nay con muốn chia sẻ đôi điều với những người yêu thương con nói riêng và những người hâm mộ thể thao nói chung.

Con cảm thấy mình là một VĐV may mắn nhất của Thể thao Việt Nam, vì con luôn được các bác lãnh đạo Tổng cục TDTT và các bác lãnh đạo của Quân Đội đầu tư, quan tâm và động viên con từ lúc con là đứa chưa ra gì cho đến ngày hôm này. Con luôn muốn nói lời cảm ơn đến các bác.

May mắn tiếp theo của con là gặp được thầy Tuấn (HLV Đặng Anh Tuấn - PV) đã giúp con có được những thành tích như ngày hôm nay.

Nếu không có thầy chắc con không được như ngày hôm nay. Thầy luôn dạy con cách sống, sống là phải biết ơn những người giúp đỡ mình dù là việc nhỏ nhất.

Con từ một đứa chắc là chưa biết phải trái trên dưới, mà thầy đã rèn luyện tích cách con được như hôm nay.

Nững năm trở lại đây thành tích của con đi xuống, con rất buồn và thất vọng. Mà có lẽ con thất vọng với chính mình vì chưa thi đấu đã thua mình trước và những điểm yếu con của chưa khắc phục.

Qua SEA Games vừa rồi con nhận thấy được lỗi của mình. Điều bây giờ con mong muốn thầy vẫn dạy con để con có thể sữa chữa lỗi của con.

Và tương lai cho con có thể trở lại đỉnh cao thêm một lần nữa. Con rất hy vọng thầy vẫn huấn luyện con".

img

Tâm thư của Ánh Viên trên trang cá nhân sáng nay. 

Trở lại với việc HLV Đặng Anh Tuấn xin thôi làm nhiệm vụ tại đội tuyển bơi Việt Nam, ngày 30/1 vừa qua khi đội tập trung trở lại tại Trung tâm HLTTQG TP.HCM, HLV trưởng Đặng Anh Tuấn vắng mặt. 

Một trong những lý do dẫn dắt câu chuyện kể trên liên quan tới lùm xùm ông Tuấn nợ người mẫu Trang Trần số tiền 230 triệu đồng và đã chuyển khoản trả đủ trong thời gian sát Tết.

Hiện bộ môn bơi Tổng cục TDTT đang tiến hành các thủ tục trình ãnh đạo Tổng cục TDTT ra quyết định thôi không triệu tập HLV Đặng Anh Tuấn làm HLV đội tuyển bơi Việt Nam, trước khi tìm người thế chỗ ông Tuấn dẫn dắt Ánh Viên với mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem